Quảng cáo

Lộ diện siêu sao đầu tiên được Pochettino chiêu mộ sau khi đến MU

Thứ sáu, 07/01/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, nhà cầm quân người Argentina đang được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào cuối mùa giải.

Dù Manchester United đang chơi khá tốt dưới thời của Ralf Rangnick tuy nhiên nhà cầm quân người Đức sẽ chỉ dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn. Vì thế, BLĐ Quỷ đỏ vẫn cần tìm ra một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế ‘Bố già của Gegenpressing’.

Và theo xác nhận từ Daniel Riolo của đài RMC Sport, một trong những người đầu tiên đưa ra thông tin rằng Lionel Messi sẽ gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái cho biết, Zinedine Zidane sẽ kế nhiệm Mauricio Pochettino trên cương vị HLV trưởng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Điều này đã mở ra cơ hội rất lớn để Man Utd bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng vào mùa hè 2022.

haaland-4
Haaland là cái tên mà Pochettino muốn sở hữu nếu đến MU

Mới đây nhất, người dẫn chương trình Kaveh Solhekol cũng cho biết, đội chủ sân Old Trafford cũng rất quan tâm đến Pochettino. Ngoài ra, vị ký giả này còn thông tin thêm rằng, nếu trở lại nước Anh rất có thể cựu HLV của Tottenham sẽ muốn sở hữu tiền đạo Erling Haaland trong đội hình của mình.

Trao đổi ở trên kênh Sky Sports, Solhekol chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng không có khả năng Manchester United sẽ chi nhiều tiền trong tháng này, nhưng họ có thể chi một số tiền lớn vào mùa hè để tăng cường đội hình.

Huấn luyện viên của đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình. Mauricio Pochettino vẫn là người mà họ rất quan tâm.

Nếu anh ấy đến và nói rằng đây là những cầu thủ tôi muốn, chẳng hạn như Erling Haaland, Man Utd có đủ tài chính để ký hợp đồng với Haaland. Quỷ đỏ vẫn là một điểm đến hấp dẫn đối với những ngôi sao lớn”.

Nội bộ MU dậy sóng: Ralf Rangnick phải làm gì?

MU chính thức đưa ra thay đổi quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mauricio Pochettino Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT