Quảng cáo

Ed Woodward thể hiện uy quyền lần cuối, MU chốt HLV thay thế Rangnick?

Thứ sáu, 07/01/2022 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Dường như đội bóng thành Manchester đã xác định được cái tên tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã không thể tìm ra một nhà cầm quân đẳng cấp có thể dẫn dắt đội bóng lâu dài. Vì thế, họ đã bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí thuyền trưởng đội bóng đến hết mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời và Man Utd vẫn phải tìm kiếm một HLV phù hợp để đảm nhận vai trò dẫn dắt các cầu thủ. Theo báo chí Anh, rất nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Zinedine Zidane, Brendan Rodgers, Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag.

hlv-ajax-bong-gio-san-sang-ngoi-ghe-nong-mu
Erik ten Hag đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV của MU

Trong số những cái tên kể trên, Ten Hag nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất khi mà Zidane không có hứng thú với việc làm việc tại xứ sở sương mùa trong khi đó Rodgers và Pochettino được cho là không muốn từ bỏ công việc đang làm tại Leicester và PSG.

Và điều này càng có cơ sở hơn khi mới đây nhà báo Henry Winter của tờ The Times xác nhận: “Ed Woodward sẽ giữ vai trò Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành cho đến cuối mùa giải để giúp người kế nhiệm là Richard Arnold ổn định tình hình.

Động thái cuối cùng của Ed Woodward có thể là tham gia vào việc bổ nhiệm một HLV dẫn dắt Man Utd lâu dài, với ứng cử viên hàng đầu là Ten Hag.

Ten Hag được đánh giá phù hợp với Man Utd nhờ 3 yếu tố: đã từng giành danh hiệu, áp dụng thứ bóng đá tấn công và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ”.

Vượt mặt MU và Chelsea, 'gã nhà giàu' chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Ngán ngẩm với hàng tiền vệ, MU quyết ‘phá két’ chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ed Woodward Ralf Rangnick chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT