Quảng cáo

Ngán ngẩm với hàng tiền vệ, MU quyết ‘phá két’ chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Thứ năm, 06/01/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Hàng tiền vệ đang là một trong những cơn đau đầu lớn nhất của HLV Ralf Rangnick tại Man Utd vào lúc này. Và không còn cách nào khác, đây chính là thời điểm nhà cầm quân người Đức cần mạnh tay để làm mới lại khu vực trung tuyến của Quỷ đỏ.

Với những ai theo dõi trận đấu mới nhất của Quỷ đỏ với Wolverhampton đều có thể dễ dàng nhận ra vấn đề hiện tại của MU là nằm ở đâu. Tiền vệ trung tâm đang là yếu điểm lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford, khi những cầu thủ ra sân chính thức chưa đáp ứng đủ yêu cầu cần có mà ban huấn luyện đề ra. Trong những động thái mới nhất, HLV Ralf Rangnick đang quyết cải thiện điều này bằng những bản hợp đồng mới ở tuyến tiền vệ trong thời gian tới.

Theo cựu HLV RB Leipzig, bằng mọi giá Man Utd phải có thêm được ít nhất từ 1 đến 2 tiền vệ có chất lượng chuyên môn tốt trong phiên chợ đông 2022. Theo thông tin mới được đăng tải trên Talksport và Daily Express của Anh, cái tên đang được Man Utd đặt vào tầm ngắm ở vị trí này là Ruben Neves của Wolverhampton.

189
Fred và Scott McTominay không còn chiếm được lòng tin của HLV Rangnick. Nguồn: Internet

Neves đã chơi rất hay ở chiến thắng trên sân Old Trafford hôm thứ 3 vừa qua khi giúp đội khách làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến. Thực chất, á quân Europa League mùa trước đã thèm khát có được chữ ký của tuyển thủ người Bồ Đào Nha từ lâu và nay sẽ là lúc thích hợp nhất để họ phá két và mang anh về Nhà hát của những giấc mơ.

Việc chiêu mộ Neves là điều MU nên làm ngay lúc này, nhất là sau khi chứng kiến sự thiếu ổn định của McTominay cũng như hàng tiền vệ của MU suốt thời gian dài đã qua.

Vấn đề còn lại của Neves để anh có thể gia nhập Man Utd, theo nhiều nguồn tin là nằm ở mức giá. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 35 triệu euro. Với những bản hợp đồng được mua trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đây là một con số quá lớn. Về phía Quỷ đỏ, họ được cho cũng không sẵn lòng đáp ứng con số đó.

ruben-neves-mu
MU quyết chiêu mộ Ruben Neves ngay trong tháng 1 này. Nguồn: Internet

Thay vào đó, để giảm một khoản chi phí đáng kể cho Neves thì Man Utd và cả HLV Ralf Rangnick đang tính đến một thỏa thuận hoán đổi để Wolves chấp nhận nhả người. Cụ thể, hiện ở MU đang có rất nhiều những cái tên muốn ra đi do không được thi đấu nhiều như Henderson, Lingard, Van de Beek,… và họ hoàn toàn có thể trở thành một phần của thương vụ trao đổi này.

Thêm nữa, mối quan hệ tốt của siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Neves với Man Utd cũng có thể là đòn bẩy quan trọng để thúc đẩy khả năng thành công của thương vụ kể trên.

Vượt mặt MU và Chelsea, 'gã nhà giàu' chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Cận cảnh Pep nổi giận trong phòng thay đồ Man City, không một ai dám cựa quậy

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho tại Vasco da Gama
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Ruben Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT