Quảng cáo

NÓNG: Quả bóng bạc 2021 cập bến MU, tương lai của Cavani đã được định đoạt?

Thứ năm, 06/01/2022 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ Sky Sports Đức đã khẳng định, Robert Lewandowski sẽ rời khỏi Bayern ở mùa Hè này và điểm đến của chân sút người Ba Lan sẽ là Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang có 2 tiền đạo cắm chủ lực là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani.Trong đó, CR7 còn hợp đồng với MU cho tới tận mùa Hè năm 2023 còn Cavani sẽ đáo hạn giao kèo với Quỷ Đỏ ngay mùa Hè này. 

Những thông tin về việc MU đang cố gắng giữ chân tiền đạo người Uruguay có lẽ sẽ phải đổi chiều khi mà mới đây, tờ Sky Sports đã tiết lộ thông tin cầu thủ giành Quả bóng bạc năm 2021, Robert Lewandowski công khai bày tỏ tình cảm với đội chủ sân Old Trafford.

3a_1-2048
Lewandowski công khai muốn tới Old Trafford. Ảnh: internet

"Lewandowski đã giành được mọi danh hiệu cao quý cùng Bayern Munich và sẽ rời khỏi Allianz Arena ngay sau khi mùa giải này khép lại" - Phóng viên của Sky Sports Đức, Marc Behrenbeck tuyên bố. Theo đó, điểm đến của "Lewy" nhiều khả năng sẽ là Manchester United, nơi mà anh từng lỡ hẹn vào mùa Hè năm 2012. 

Theo tiết lộ của chân sút thuộc biên chế Bayern Munich, mùa Hè năm 2012 anh đã có những cuộc nói chuyện với Sir Alex về vấn đề chuyển tới sân Old Trafford thi đấu. Tuy nhiên, thời điểm đó Lewy vẫn còn quá nặng tình với Dortmund và đã từ chối lời đề nghị từ chiến lược gia người Scotland. 

Tất cả những gì còn lại sau lần "thất hẹn" đó đã là lịch sử khi mà MU ký một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm đó là Robin van Persie. Ở phía ngược lại, Lewy cũng đã tới với Bayern Munich năm 2014 và gặt hái được quá nhiều danh hiệu sau gần 8 năm chơi bóng ở Allianz Arena. 

Mặc dù ở thời điểm này, Cavani là một mảnh ghép rất quan trọng trong chiến thuật của Ralf Rangnick nhưng nếu như Lewy thực sự được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford, mọi thứ sẽ đảo chiều. Nhiều khả năng, chân sút người Uruguay sẽ chia tay Quỷ Đỏ ở mùa Hè năm nay.

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick

Top 20 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới: Sao MU gây bất ngờ

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lewandowski Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT