Quảng cáo

Huyền thoại MU lại ‘công kích’ Ronaldo là nguyên nhân khiến đồng đội sa sút

Thứ năm, 06/01/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd lại vừa có thêm một kết quả thất vọng nữa khi họ để Wolves đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford. Cá nhân ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng đã có một trận đấu thất vọng, và đã có những sự ngờ vực nhất định về sự kết hợp của CR7 với các cầu thủ khác trong đội.

Bruno Fernandes là người đầu tiên bị nhắc đến tên khi không ít người cho rằng chính sự trở lại của Ronaldo đã khiến cho nhạc trưởng của Quỷ đỏ ở mùa giải trước sa sút phong độ một cách trầm trọng.

Trong trận đấu với Wolverhampton, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có một cơ hội mười mươi sau khi được tung vào sân thay người trong hiệp 2 để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Nhưng cú đệm bóng quá mạnh của anh đã đưa bóng dội trúng vào xà ngang trong sự nuối tiếc của các Manucians.

Ronaldo đã thi đấu khá thất vọng trước Wolves trong ngày đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Nguồn: Internet

Nói về pha bỏ lỡ kể trên, đồng thời chỉ ra nguyên nhân khiến cho Bruno không còn là chính mình trong mùa giải năm nay, cựu huyền thoại một của đội chủ sân Old Trafford  là Andy Cole cho rằng Ronaldo chính là vấn đề của MU lúc này. CR7 vẫn ghi các bàn thắng quan trọng cho Quỷ Đỏ nhưng tầm ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội là không cao.

Thêm nữa, Andy Cole cũng chỉ ra, chính chủ nhân của 5 QBV thế giới là lý giải cho việc Bruno Fernandes xuống phong độ trầm trọng trong thời gian gần đây: “Bruno phải ghi bàn trong tình huống đó, đơn giản là như vậy. Cậu ấy đã có một vị trí thuận lợi và chỉ cần đệm bóng thành công là có bàn thắng”. Andy Cole nói với Daily Mail về tình huống bỏ lỡ của cầu thủ 26 tuổi trước Wolverhampton mới đây.

Andy Cole cho rằng Ronaldo là nguyên nhân khiến Bruno xuống phong độ. Nguồn: Internet

“Cá nhân tôi cho rằng, việc Ronaldo trở lại MU đã khiến cho toàn bộ lối chơi của Bruno phải thay đổi. Cậu ấy chưa quen với điều đó và dễ hiểu vì sao Bruno không còn là cầu thủ tương tự như những gì đã làm ở mùa giải năm ngoái. Điều đó chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải đặt ra câu hỏi là vì sao lại như thế. Đó đã lý giải cho việc phong độ của cậu ấy đã thật sự thay đổi kể từ khi Ronaldo quay về mái nhà xưa”.

Những lời nói đó có Andy Cole, tuy có hơi nặng nề một chút nhưng đã phản ánh đúng những gì đang diễn ra ở MU. CR7 giờ đây được coi là trung tâm của cả đội nhưng điều đó đang có những tác dụng ngược. Bằng chứng là trường hợp của Bruno Fernandes, mùa trước anh đã có 28 bàn cùng 17 kiến tạo sau 58 lần ra sân cho nửa đỏ Manchester. Nhưng đến mùa này, khi Ronaldo quay về nhà, anh mới có cho riêng mình 5 bàn sau 24 trận đã thi đấu.

Hy sinh trung vệ đẳng cấp, Pep Guardiola đón ‘trái tim Barca’ về Man City?

'Nổi da gà' với chấn thương kinh hoàng của sao Chelsea

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bruno Fernandes Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT