Quảng cáo

Nội bộ MU đại loạn, Rangnick bị làm phản, Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'?

Thứ tư, 05/01/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Wolves hôm vừa rồi, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin phòng thay đồ của MU đang đại loạn trước sự bất lực của Ralf Rangnick.

Theo tờ Mirror tiết lộ, Ralf Rangnick đang hoàn toàn bất lực trước những khó khăn của Manchester United. Bối cảnh của MU bây giờ là nội bộ vô cùng rối ren, các mâu thuẫn của cá nhân trong đội bóng ngày càng sâu sắc, hệ thống chiến thuật 4-2-2-2 của vị chiến lược gia người Đức cũng không phát huy hiệu quả. 

Nội bộ MU đại loạn, Rangnick bị làm phản, Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'? 101626
Ralf Rangnick không thể làm gì để cứu vãn tình hình MU ở thời điểm này? Ảnh: internet

Trong buổi tập mới nhất, tờ Mirror đã dùng từ "ngột ngạt" để miêu tả không khí của các cầu thủ MU khi có mặt ở sân Carrington. Đã có rất nhiều thông tin nội bộ cho biết rằng có tới 11 cầu thủ MU công khai chống đối chiến thuật và phương pháp huấn luyện của Rangnick. Trong số đó có cả những ngôi sao của đội như Van de Beek, Eric Bailly hay thủ thành Dean Henderson. 

Thậm chí, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng nằm trong danh sách bị "tẩy chay". Cầu thủ 36 tuổi từng cố gắng tổ chức một bữa tiệc để gắn kết nội bộ nhưng bất thành do có quá nhiều cầu thủ vắng mặt.

Thậm chí, cựu đội trưởng MU Gary Neville mới đây đã chỉ ra vấn đề chia rẽ trong nội bộ của CLB này sau trận hòa 1-1 với Newcastle ngày 27/12 vừa qua xuất phát từ bất đồng giữa Cristiano Ronaldo và thủ quân Maguire. Ronaldo cũng đã tỏ ra khá khó chịu với một số đồng đội và đi thẳng vào đường hầm sân Old Trafford sau thất bại 0-1 trước Wolves hôm 3/1. 

Trước những thông tin gây sốc trên, nhiều người đang đặt nghi vấn lớn về việc Ronaldo đã thực sự chán nản Man United và tìm đường rời khỏi Old Trafford ngay mùa Hè năm nay. Trước đó, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã cố gắng trấn an dư luận bằng việc khẳng định Ronaldo hạnh phúc ở MU. Tuy nhiên, những gì đang diễn ra ở thời điểm này không hề cho thấy điều ông Mendes nói là đúng. 

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang đứng thứ 7 trên BXH sau 21 vòng đấu và gần như đã tuyệt vọng hoàn toàn trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Lukaku chính thức nhận án phạt cực nặng, bị đồng đội tại Chelsea 'tẩy chay'?

Gạch tên Lukaku, Conte có tân binh 'hoàn hảo' để thay thế Kane ở Tottenham?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT