Quảng cáo

Bị khán giả ‘la ó’ vì rút sao trẻ, bất ngờ với phản ứng của Ralf Rangnick

Thứ ba, 04/01/2022 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có một trận đấu cực kỳ bạc nhược ngay trên chính sân nhà của mình. Nhưng ngay cả bản thân HLV Ralf Rangnick cũng bị đặt những dấu hỏi rất lớn, đặc biệt là ở cách sử dụng nhân sự cũng như thay người của ông.

Bên cạnh phong độ kém cùng tinh thần thi đấu ở nhiều thời điểm không đạt được trạng thái tốt nhất đến từ cả đội thì vai trò của HLV trong thất bại này của Man Utd cũng không thể không nhắc tới. Ở một góc độ nào đó, Ralf Rangnick đã có những quyết định không thật sự chuẩn xác trong trận đấu với Wolves rạng sáng nay.

Một trong số đó là quyết định rút tiền đạo Mason Greenwood ra khỏi sân ở nửa sau đầu hiệp thi đấu thứ 2 để nhường chỗ cho Bruno Fernandes. Theo những gì được tờ Talksport đưa tin sau khi trận đấu kết thúc, quyền thay người của HLV Rangnick đã nhận được những ý kiến trái chiều từ những cổ động viên có mặt tại Old Trafford.

Greenwood bị rút ra khỏi sân ở đầu hiệp 2 thay cho Bruno. Nguồn: Internet

Cụ thể, rất nhiều người trong số đó đã tỏ ra bất bình, thậm chí là la ó nhà cầm quân người Đức khi ông đưa Greenwood ra khỏi sân trong một thế trận mà Man Utd cần tốc độ của các tiền đạo chơi ở hai cánh để tìm kiếm bàn thắng. Sao trẻ người Anh cũng là một trong những người chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà ở quãng thời gian trước đó

Nhưng khi được hỏi về tình huống này, HLV Rangnick tỏ ra rất bình thản và cho rằng đó là quyết định từ riêng cá nhân ông: “Greenwood đã thi đấu tốt nhưng tôi nhận thấy đó là thời điểm cần phải thay người. Tôi khá lăn tăn ở thời điểm đó vì vừa muốn tăng thêm hỏa lực tấn công, nhưng lại không muốn loại bỏ 1 trong 2 tiền vệ trung tâm của mình”.

Cavani đá trọn vẹn 90 phút trước Wolverhampton. Nguồn: Internet

“Cuối cùng, tôi đã phải tự đặt ra câu hỏi cho chính mình, là nên rút Cavani hay là Greenwood ra ngoài để nhường chỗ cho một cầu thủ tấn công khác. Đó là một câu hỏi rất khó và rốt cuộc tôi đã rút Greenwood ra ngoài. MU lúc đó đang tấn công và cần một tiền đạo chơi trực diện, dứt điểm nhanh nên Edinson sẽ là một sự lựa chọn phù hợp hơn. Tôi là người thay Greenwood và đó là quyết định của tôi”. Rangnick nói với Talksport ở cuộc phỏng vấn sau trận.

Nhưng ở chiều ngược lại, cũng có thể hiểu cho quyết định này của HLV Rangnick. Man Utd cần thêm một sức sáng tạo từ những đường chuyền của Bruno để khoan phá bức tường phòng ngự kiên cố của Wolves. Rất tiếc là Quỷ đỏ đã không đạt được mục đích và đành chấp nhận bại trận ngay trên thánh địa Old Trafford.

Người hùng Man City được ca ngợi hết lời, ví như Sergio Busquets

Nguồn tin uy tín xác nhận, Barca chính thức hoàn tất ‘bom tấn thứ hai’ ở mùa Đông?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Greenwood Cavani Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT