Quảng cáo

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick

Thứ năm, 06/01/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Mirror mới đây đã xác nhận, MU chính thức lựa chọn "cánh tay đắc lực" của Sir Alex để thế chỗ Ralf Rangnick trong công cuộc củng cố đội bóng.

Nội bộ của Manchester United đang "loạn lạc" hơn bao giờ hết. Các cầu thủ "chia bè kết phái" , mâu thuẫn với nhau sâu sắc và có vẻ như Ralf Rangnick đã bất lực trước tình cảnh này. 

Mọi thứ càng trở nên tệ hại hơn sau thất bại 0-1 của MU trước Wolves hôm vừa rồi. Tờ Mirror đã miêu tả trạng thái của các cầu thủ tham gia buổi tập tại sân Carrington hôm sau trận thua là "vô cùng ngột ngạt". Chính vì lẽ đó, BLĐ MU đã quyết định giao trọng trách gắn kết nội bộ đội bóng cho một nhân vật vô cùng quen thuộc, Mike Phelan. 

MU chính thức đưa trợ lý của Alex Ferguson thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick 101872
Mike Phelan là trợ lý đắc lực cho Sir Alex Ferguson từ năm 1989 đến năm 1994. Ảnh: internet

Trước khi trở lại làm trợ lý cho HLV Solskjaer trong quá trình tái thiết lại đội bóng, Mike Phelan đã là trợ lý đắc lực cho Sir Alex Ferguson từ năm 1989 đến năm 1994. Ông là người đã chứng kiến tất cả thăng trầm của đội bóng, từ khi tái xây dựng, phát triển, đạt đến đỉnh cao trước khi lạc lối vào bóng tối sau thời kỳ hậu Sir Alex.

Với sự tham gia của người từng là trợ lý cho Sir Alex và Solsa, công việc duy nhất mà Rangnick phải làm ở MU ở thời điểm này chính là xây dựng hệ thống chiến thuật ổn định cũng như tái thiết nền tảng nhân sự vững mạnh. Mike Phelan sẽ là người củng cố phòng thay đồ và là "chiếc cầu nối" của vị chiến lược gia người Đức với các cầu thủ trong đội. 

Động thái mới này của đội chủ sân Old Trafford khiến cho người hâm mộ vô cùng háo hức. Mike Phelan là một trong số những người ít ỏi còn sót lại ở MU từ thời Sir Alex. Ông được các Manucian kỳ vọng rằng sẽ truyền được tinh thần "DNA Quỷ Đỏ" vào những cầu thủ ở thế hệ này.

Trước đó, trong những nỗ lực cứu vãn mối quan hệ của các cầu thủ, Ralf Rangnick đã đưa về chuyên gia tư vấn tâm lý thể thao Sascha Lense nhưng bất thành.

Nội bộ MU đại loạn, Rangnick bị làm phản, Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'?

Thua đau Wolves, MU trảm đối tác Ronaldo để đổi lấy ‘cơn lốc đường biên’

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Morata tại Juventus
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sir Alex Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo