Quảng cáo

Đòi hỏi mức lương quá đáng, Rudiger bị 'gã khổng lồ' thẳng thừng từ chối

Thứ năm, 06/01/2022 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, tờ Daily Mail đã cập nhật những tin tức mới nhất về thương vụ Rudiger chuyển tới Real. Theo đó, đã có những diễn biến bất ngờ xảy ra.

Ngày hôm qua, phía đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã có những cuộc bàn thảo với các ông lớn của bóng đá châu Âu như Real, Juve hay Bayern Munich về việc tìm bến đỗ mới cho cầu thủ thuộc biên chế Chelsea mùa Hè này.

Rudiger bất ngờ bị Real 'lật lọng', Chelsea tiếp tục giữ thành công trụ cột? 101635
Rudiger bị Real phũ phàng từ chối. Ảnh: internet

Tờ Daily Mail của Anh đã cập nhật những tin tức mới nhất của thương vụ trong ngày hôm nay. Theo đó, Real đã bất ngờ rời khỏi "cuộc chơi" vì cảm thấy mình không cần tới Rudiger nữa.

Đội chủ sân Bernabeu cho rằng Rudiger là không còn cần thiết với Los Blancos vì họ đã có trong tay cặp trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này đó là David Alaba và Eder Militao. Ngoài ra, mức lương 200.000 Euro/tuần mà phía trung vệ người Đức đòi hỏi cũng là quá cao so với những gì Real mong muốn. 

Đây là một pha "quay xe" rất nhanh của Real bởi vì trước đây ít lâu, nhiều thông tin cho rằng Los Blancos sẵn sàng trả cho Rudiger tới 400.000 Euro/tuần để có được chữ ký của trung vệ người Đức theo dạng CNTD vào mùa Hè năm 2022 này.

Việc Real từ chối có thể là bước đầu của một phản ứng dây chuyền khi mà phía Juve và Bayern có cơ sở để ép lương cầu thủ đang mơ mộng trở thành hậu vệ thu nhập cao nhất thế giới này.

Người vui nhất trước thông tin này có lẽ là phía đội bóng chủ quản của Rudiger, Chelsea. Theo đó, CLB phía Tây thành London đang rất tự tin có được bản hợp đồng mới với trung vệ trụ cột của họ. The Blues đang sẵn sàng nâng mức lương của Rudiger từ 100.000 Euro/tuần lên thành 140.000 - 160.000 Euro/tuần.

Cách đây ít lâu, Chelsea cũng đã chính thức công bố giữ chân thành công lão tướng Thiago Silva thêm một mùa giải ở Stamford Bridge. 

Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ', hưởng lương cao nhất thế giới?

Nội bộ MU đại loạn, Rangnick bị làm phản, Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Chelsea Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT