Quảng cáo

Vượt mặt MU và Chelsea, 'gã nhà giàu' chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Thứ năm, 06/01/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

"Gã nhà giàu" nước Anh đang chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên dưới triều đại mới trước con mắt "thèm khát" của MU hay Chelsea.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), hậu vệ cánh Kieran Trippier đã có mặt tại quê hương Anh Quốc bằng chiếc chuyên cơ xuất phát từ thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. 

Ở chuyến "hồi hương" lần này, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký vào bản hợp đồng có giá trị 12 triệu bảng trong thương vụ mua bán của Atletico Madrid và "gã đại gia mới nổi" Newcastle. Theo nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù, cầu thủ 31 tuổi sẽ nhận 130.000 bảng/tuần ở đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

6
Tripper đã có mặt ở Anh để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng. Ảnh: internet

Như vậy, Trippier sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle kể từ khi họ thuộc quyền sở hữu của giới chủ người Ả Rập. Chân chạy cánh người Anh cũng sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử của đội chủ sân St James Park từ trước tới nay. 

Trước đó, rất nhiều thông tin về MU hay Chelsea quan tâm tới cựu cầu thủ Tottenham. Thậm chí, mùa Hè năm ngoái, MU đã suýt chút nữa mua thành công Trippier về sân Old Trafford. Còn Chelsea, họ đang rất cần bổ sung các hậu vệ cánh sau những chấn thương đáng tiếc của Reece James hay Ben Chilwell. Nhiều nguồn tin khẳng định Tripper cũng là một mục tiêu mà Thomas Tuchel nhắm tới.

0_GettyImages-1287868209
Tripper nhận được nhiều sự săn đón của các ông lớn nước Anh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, "hầu bao không đáy" của các ông chủ dầu mỏ đã khiến 2 ông lớn của bóng đá Anh việt vị. Newcastle là người tới muộn nhất nhưng với sự giàu có cũng như khát khao vươn lên của CLB, đội chủ sân St James Park mới là người chiến thắng sau cùng trong thương vụ này.

Có thể nói, sau khi được "thầu" bởi các ông chủ lắm tiền nhiều của người Ả Rập, Newcastle chắc chắn sẽ mua sắm rất "điên cuồng" ở các kỳ chuyển nhượng tiếp theo nhằm biến Chích Chòe trở thành một thế lực thực sự tại giải Ngoại hạng Anh.

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick

Man City có kế hoạch ‘siêu đặc biệt’ lấp vào của khoảng trống của cựu sao để lại

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tripper Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT