Quảng cáo

Man City có kế hoạch ‘siêu đặc biệt’ lấp vào của khoảng trống của cựu sao để lại

Thứ năm, 06/01/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Man City vừa để ngôi sao từng được coi là tương lai của họ, Ferran Torres cập bến Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng với Pep Guardiola, đó chưa hẳn là một vấn đề lớn với ông và các cộng sự.

Với những người hâm mộ Man City, họ có quyền cảm thấy nuối tiếc khi Ferran Torres đã không thể ở lại được lâu hơn với những nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh. Nhưng thực chất, Man City cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Ferran Torres ở lại khi anh chưa bao giờ chứng minh mình là một cầu thủ chủ chốt của nửa xanh trong suốt 2 năm gắn bó với sân Etihad.

Thậm chí, tờ Manchester Evening News còn tiết lộ trong một bài đăng mới nhất rằng, HLV Pep Guardiola đã có sẵn một bản kế hoạch hoàn hảo để nhằm lấp vào khoảng trống mà cựu sao Valencia để lại.

Ferran Torres đã gia nhập Barca. Nguồn: Internet

Theo những gì được cập nhật ở trên đâu báo này, trước hết Pep Guardiola sẽ tận dụng tối đa nguồn nhân lực mà ông hiện đang có trong tay. Không có Torres nhưng Man City vẫn còn rất nhiều những chân chạy cánh chất lượng khác nữa.

Gabriel Jesus là cái tên được tờ Manchester Evening News nhắc đến đầu tiên, rằng sự đi của Torres sẽ giúp cho anh có thêm thật nhiều đất diễn hơn. Tờ báo này cũng phân tích rất chi tiết về tình hình của cầu thủ người Brazil ở Etihad, về việc thời gian qua anh không còn được trọng dụng nhiều như giai đoạn đầu mùa.

Man City có kế hoạch ‘siêu đặc biệt’ lấp vào của khoảng trống của cựu sao để lại 101905
Jesus sẽ là tương lai của Man City trong những năm tới. Nguồn: Internet

Đó là vì trong những trận đã qua, trước Leeds, Leicester hay Arsenal, HLV người Tây Ban Nha cần đến tốc độ nhiều hơn nên việc sử dụng Riyad Mahrez sẽ là phương án hợp lý hơn là một Jesus thiên nhiều về sự đột biến và đi bóng. Nhưng trong bối cảnh mà Ferran Torres đã đến Barca, có lẽ không sớm thì muộn, Jesus cũng sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola ở hành lang cánh phải.

Không chỉ là Jesus hay Mahrez mà Man City cũng đặt kỳ vọng rất lớn vào những cái tên trẻ hơn sau sự ra đi của Torres, đó là Phil Foden và Jack Grealish. Grealish tuy chưa hòa nhập đủ tốt nhưng cũng đã chơi rất hay ở Champions League mùa này, đặc biệt là trước Leipzig. Còn đó là Sterling, người được biết đến với biệt danh “chân gỗ” nhưng luôn đóng một vai trò quan trọng trong đội.

Ngoài ra, theo Manchester Evening News cũng như các trang tin chuyển nhượng khác tại Anh, nếu cần Man City cũng sẵn sàng vung tiền trên thị trường chuyển nhượng để mua về các tiền vệ cánh chất lượng trong tháng 1 này – những người có thể đá rộng, chơi như số 9 ảo và có thể hỗ trợ tốt cho dàn nhân sự hiện tại của Pep Guardiola.

Chủ nhân Quả bóng vàng 2021 bị loại khỏi Đội hình xuất sắc nhất năm

Đòi hỏi mức lương quá đáng, Rudiger bị 'gã khổng lồ' thẳng thừng từ chối

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Ferran Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT