Quảng cáo

Dang rộng vòng tay, Man City chào đón siêu tiền đạo trở lại Etihad?

Thứ năm, 06/01/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian đầy khó khăn khi chia tay CLB Man City, siêu tiền đạo lừng danh một thời chuẩn bị trở lại sân Etihad.

Aguero đã chia tay Man City để tới Barca vào mùa Hè năm vừa qua. Tuy nhiên, chân sút người Argentina thi đấu không thành công trên đất Tây Ban Nha và đã phải giải nghệ sớm vì những vấn đề về tim mạch. 

Dang rộng vòng tay, Man City chào đón siêu tiền đạo trở lại Etihad? 101848
Aguero phải giải nghệ trong màu áo Barcelona vì sức khỏe không ổn định. Ảnh: internet

Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối vì sự giã từ đột ngột này của Aguero. Buổi tuyên bố giải nghệ của Aguero đã có sự có mặt của rất nhiều nhân vật lớn có mối quan hệ mật thiết với chân sút 32 tuổi như Pep Guardiola hay Joan Laporte. 

Tới thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo Man City đang nghỉ dưỡng ở quê nhà Argentina cùng gia đình của mình. Tuy nhiên, kỳ nghỉ của Aguero có vẻ sẽ không kéo dài được lâu nữa vì mới đây nhất, đã có những thông tin cho rằng Manchester City đang muốn gọi huyền thoại của CLB trở lại Etihad.

Theo một báo cáo độc quyền từ Martin Blackburn của tờ The Sun, Manchester City đã sẵn sàng đề nghị Sergio Aguero làm đại sứ cho câu lạc bộ bóng đá này. Trước đó, đội chủ sân Etihad cũng đã cho dựng tượng của Aguero, Vincent Kompany hay David Silva để vinh danh những gì họ đã làm được cho đội bóng. 

Người hâm mộ The Citizens cũng rất mong mỏi tới ngày được chứng kiến huyền thoại của đội bóng ngồi trong đội ngũ lãnh đạo của sân Etihad. Tuy nhiên, còn đó những lo ngại về vấn đề xin giấy tờ từ Chính phủ Anh đang rất phức tạp hay đại dịch Covid-19 cũng làm chậm trễ tiến độ của thương vụ này.

Aguero cập bến Man City từ Atletico Madrid mùa Hè năm 2011. Sau đúng 10 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, tiền đạo người Argentina đã có cho mình 260 bàn thắng sau 390 trận ra sân. Anh cũng cùng với The Citizens đoạt được vô số những danh hiệu cao quý nhất xứ sở sương mù. 

Đòi hỏi mức lương quá đáng, Rudiger bị 'gã khổng lồ' thẳng thừng từ chối

Man City gây bất ngờ cực lớn với cái tên thay thế Pep Guardiola?

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho tại Vasco da Gama
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT