Quảng cáo

Cận cảnh Pep nổi giận trong phòng thay đồ Man City, không một ai dám cựa quậy

Thứ năm, 06/01/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã trở thành một trong những HLV thành công nhất mọi thời đại của Man City. Ngoài tài năng chiến thuật, cái uy quyền của ông cũng là một điều cực kỳ thú vị.

Video: Pep Guardiola nổi giận trong phòng thay đồ khiến tất cả sợ hãi

Cách đây vài năm, hình ảnh của phòng thay đồ CLB Manchester City đã bất ngờ được tiết lộ. Theo đó, từ chiếc camera giấu kín ta có thể thấy rất nhiều thành viên của The Citizens đang nói chuyện và thay đồ sau khi hoàn thành một trận đấu. Tuy nhiên, tất cả đột nhiên im lặng khi nghe tiếng quát tháo như "pháo nổ" từ ngoài cửa.

"Ngồi xuống, không ai được lên tiếng, tất cả ngồi xuống" - Pep Guardiola bắt đầu quát tháo từ phía lối vào phòng thay đồ. Ngay lập tức, tất cả cầu thủ Man City cùng BHL đều im bặt và làm theo chỉ thị của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Cận cảnh Pep nổi giận trong phòng thay đồ Man City, không một ai dám cựa quậy 101964
Pep nổi giận khiến toàn bộ cầu thủ và BHL Man City sợ hãi

Chỉ mất vài giây để ổn định toàn đội, Pep bước vào, vừa cởi áo khoác vừa nói như quát vào mặt tất cả mọi người có mặt ở đó: "Uống nước và thư giãn đi". Sau đó, cựu HLV trưởng Barcelona bắt đầu than vãn về việc ông cảm thấy quá buồn vì màn trình diễn của đội: "Tôi quá buồn và các cậu cũng vậy, tôi không phải là thánh. Tất cả những gì chúng ta phải làm là cố hết sức". 

Sau đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt đầu nói về hệ thống chiến thuật và điều chỉnh chiếc bảng sơ đồ đội bóng để toàn bộ đều nhìn rõ. 

Từ nét mặt của các cầu thủ Man City cũng như BHL, ta có thể thấy một sự sợ hãi rất lớn đang toát lên trên khuôn mặt của họ. Tất cả ngồi yên lặng, tưởng như không ai dám tạo ra một tiếng động dù chỉ nhỏ nhất trong khi "ông giáo" khó tính đang thuyết giảng. 

Mặc dù video trên chỉ chưa đầy 30 giây nhưng từ đó ta cũng có thể thấy được cái uy quyền mà Pep Guardiola tạo ra ở những đội bóng mà mình từng cầm quân đáng sợ như thế nào.

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick

MU loạn phòng thay đồ, Ronaldo nguy cơ bị 'trảm' không thương tiếc

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT