Quảng cáo

MU loạn phòng thay đồ, Ronaldo nguy cơ bị 'trảm' không thương tiếc

Thứ năm, 06/01/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Nội bộ của Man United ngày càng trở nên rối ren sau trận thua 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Các vấn đề đang liên tiếp ập đến Manchester United trong thời gian gần đây. Sau những trận đấu thiếu thuyết phục trước các đối thủ yếu, Quỷ đỏ vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Wolves ngay trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, kết quả khiến họ đang gặp vô vàn bất lợi trong cuộc đua top 4.

Không chỉ gặp khó khăn về mặt điểm số hay phong độ, nội bộ của Man United lúc này cũng đang rất rối ren. Tờ Daily Express khẳng định Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani là ba cầu thủ không hài lòng với Cristiano Ronaldo. Họ cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha không có những đóng góp tích cực cho đội bóng và xứng đáng bị loại bỏ, thay vì giữ vai trò không thể thay thế như hiện tại.

Thậm chí Ronaldo còn được chỉ định làm đội trưởng của Man United ở trận đấu mà họ đã thất bại trước Wolves, trận đấu mà siêu sao 36 tuổi cũng để lại thất vọng. 

Ronaldo
Ronaldo được cho là nhân vật khiến phòng thay đồ MU náo loạn. Ảnh: Getty

Cũng theo nguồn tin kể trên, nội bộ của MU đang ngày càng có những sự chia rẽ. Rất nhiều cầu thủ cảm thấy lo ngại với trường hợp của Ronaldo, khi siêu sao này có tiếng nói quan trọng đối với một bộ phận các cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford, bao gồm Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Fred và Alex Telles.

Tờ Daily Mirror cho hay, có tới 11 cầu thủ MU vỡ mộng về tình hình hiện tại của đội bóng và đang tìm cách ra đi. Trong khi đó, có không ít người khác cảm thấy bị HLV Rangnick đối xử không công bằng và không còn hạnh phúc ở Old Trafford.

Theo huyền thoại Gary Neville, những chia rẽ nội bộ đang xuất hiện ngày càng nhiều tại MU và rõ ràng đây không dấu hiệu tốt cho một đội bóng đang đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Quả bóng bạc 2021 cập bến MU, tương lai của Cavani đã được định đoạt?

MU thể hiện sự áp đảo trong danh sách cầu thủ đắt nhất thế giới

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo MU loạn phòng thay đồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT