Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/1: MU gặp khó, Barca gây bất ngờ lớn

Thứ sáu, 07/01/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona tính gây sốc chiêu mộ sao MU, Martial không có hứng thú gia nhập đại gia mới nổi hay Trippier kiểm tra y tế tại Newcastle sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7 tháng 1.

Martial không có hứng thú gia nhập đại gia mới nổi

Tương lai của tiền đạo Anthony Martial tại Man Utd đang là một trong những chủ đề nóng hổi nhất vào lúc này. Anh đã nhiều lần gặp mặt trực tiếp HLV Ralf Rangnick để bày tỏ nguyện vọng được ra đi nhưng đến nay mọi thứ vẫn đang đi vào bế tắc.

martial-thumb-16399761311240
Martial không hứng thú nếu gia nhập Newcastle. Nguồn: Internet

Theo thông tin từ Telegraph, Newcastle là câu lạc bộ mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp trong tháng 1 này, bên cạnh Sevilla như nhiều nguồn tin trước đó đã đưa. Nhưng Martial được biết không tỏ ra hào hứng với lời đề nghị này khi chân sút 26 tuổi hiện đang có có khá nhiều sự lựa chọn trên thị trường và đang cân nhắc về các lựa chọn dành cho mình trong thời gian sắp tới.

Barcelona tính gây sốc với sao MU

Barca vẫn đang tiếp tục có những hành động rất mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Mới nhất, theo El Nacional, đội chủ sân Camp Nou đã đặt tiền vệ Bruno Fernandes của MU vào tầm ngắm.

Đội bóng xứ Catalan đang rất cần thêm một cầu thủ có khả năng sáng tạo cũng như ghi bàn và Bruno là một lựa chọn sáng suốt. Nhưng cơ hội để họ thành công trong thương vụ này là không cao, khi Quỷ đỏ chưa bao giờ có ý định muốn bán đi người nhạc trưởng của họ.

Liverpool gây sốc với mức lương chiêu mộ Haaland

Theo Elcho, Liverpool cũng là một trong những ứng cử viên tiềm năng để ký hợp đồng với Haaland vào mùa hè tới, bên cạnh những ông lớn như Barca, Man City hay Real. Và theo đầu báo này, The Kop cũng sẵn sẵn sàng trao cho chân sút người Na Uy một mức lương hậu hĩnh nếu chuyển đến Anfield thi đấu, cụ thể là rơi vào khoảng 250 nghìn bảng 1 tuần.

0_main-erling-haaland-tipped-for-liverpool-transfer-after-best-ever-prediction-1629337563-1632437797
Liverpool cũng là ứng cử viên không thể bỏ qua ở thương vụ Haaland. Nguồn: Internet

Thực chất, con số này thấp hơn khá nhiều so với những gì chúng ta được biết đến trước đó khi từng có thời điểm ngôi sao đang chơi cho Dortmund đòi mức lương lên đến 500 nghìn bảng một tuần.

Kieran Trippier kiểm tra y tế tại Newcastle

Hàng loạt đầu báo Anh đã đưa tin trong những giờ gần đây rằng, hậu vệ Kieran Trippier đã có mặt tại Anh để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với Newcastle. Nhà báo Fabrizio Romano cũng đã xác nhận điều này, vấn đề còn lại chỉ còn là các thủ tục giấy tờ và các chi tiết nhỏ khác để mọi thứ được hoàn thành.

Hugo Lloris chuẩn bị rời Tottenham

Theo France Bleu, Hugo Lloris sẽ ra đi khi bản giao kèo hiện tại của nhà vô địch World Cup 2018 với đại diện thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Bến đỗ tiếp theo của anh được cho nhiều khả năng sẽ là câu lạc bộ Rennes tại Ligue 1.

Cận cảnh Pep nổi giận trong phòng thay đồ Man City, không một ai dám cựa quậy

Chủ nhân Quả bóng vàng 2021 bị loại khỏi Đội hình xuất sắc nhất năm

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Bruno MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo