Quảng cáo

MU chính thức đưa ra thay đổi quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo

Thứ năm, 06/01/2022 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm diễn ra trong thời gian đây, Manchester United đã chính thức có sự thay đổi quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo.

Cụ thể, trang chủ của Manchester United mới đây đã chính thức đưa ra thông báo về cái tên sẽ thay thế Ed Woodward đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của đội bóng. Theo đó, thông báo của Quỷ đỏ có đoạn:

“Manchester United thông báo rằng Richard Arnold - cựu Giám đốc điều hành Tập đoàn, sẽ trở thành tân Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ. Richard Arnold sẽ chính thức tiếp quản vị trí này từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 thay cho Ed Woodward”.

Cách đây không lâu, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã chính thức lên tiếng tuyên bố từ chức sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nguyên nhân chính dẫn đến việc Ed Woodward chia tay Quỷ đỏ được cho là bởi những lùm xùm liên quan đến European Super League.

arnold
Richard Arnold (phải) sẽ là tân Giám đốc điều hành của MU (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trong ngày nhận trọng trách mới, tân Giám đốc điều hành của Man United - Richard Arnold đã thể hiện quyết tâm, tham vọng tìm lại ánh hào quang cho đội chủ sân Old Trafford. Sếp lớn cho hay: “Tôi rất vinh dự khi có cơ hội phục vụ câu lạc bộ tuyệt vời này, cũng như những người hâm mộ. Tôi quyết tâm tìm lại danh dự cho đội bóng bằng mọi cách có thể”. 

Trong quá khứ, Richard Arnold đã làm việc rất chặt chẽ bên cạnh Ed Woodward và đồng thời ông cũng dành nhiều hơn sự quan tâm cho các hoạt động chuyên môn. Với tầm ảnh hưởng lớn lao cùng tài đàm phán của mình, giới chuyên môn đánh Richard Arnold sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của MU khi tiếp quản vị trí mà Ed Woodward để lại.

Hơn bao giờ hết, sau những lùm xùm về việc lục đục nội bộ trong thời gian gần đây, người hâm mộ MU kỳ vọng tân Giám đốc điều hành Richard Arnold sẽ tìm ra hướng đi mới để giúp đội bóng trở lại với đúng đẳng cấp vốn có của mình. Ở thời điểm hiện tại, Man United chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 19 trận đã đá, khoảng cách của Quỷ đỏ với top 4 đang là 4 điểm.

Ronaldo gây họa tại MU, 17 ngôi sao đội một quyết tâm rời Old Trafford

Ngán ngẩm với hàng tiền vệ, MU quyết ‘phá két’ chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Richard Arnold Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT