Quảng cáo

Ronaldo gây họa tại MU, 17 ngôi sao đội một quyết tâm rời Old Trafford

Thứ năm, 06/01/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Nội bộ Man United đang rối loạn hơn bao giờ hết và đã có đến 17 cái tên bày tỏ mong muốn được rời Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV tạm quyền Ralf Rangnick đang phải đối mặt với một mớ hỗn độn sau khi người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải hồi tháng 11 năm 2021. Theo Mirror, cùng với Paul Pogba và Edinson Cavani, 15 cầu thủ của Man Utd được cho là sẵn sàng ra đi ngay lập tức trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dường như công cuộc khôi phục mớ hỗn độn mà Solskjaer để lại của HLV Rangnick đang gặp rất nhiều khó khăn khi ông không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ, thậm chí nội bộ đội bóng ngày càng bất ổn và một số lượng lớn các ngôi sao của đội một đang không thực sự hạnh phúc. Họ sẵn sàng ra đi ngay trong tháng này hoặc sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

ronaldo
Ronaldo được xem là nguồn cơn gây lục đục nội bộ MU (Ảnh: Internet)

Ronaldo được cho là một trong số những nguyên nhân khiến tình trạng bất hòa trong nội bộ của Man Utd trở nên căng thẳng hơn. Phòng thay đồ của Man Utd được cho là đã bị chia thành nhiều phe sau trận hòa 1-1 trước Newcastle tại Ngoại hạng Anh cách đây không lâu.

Trước tình hình rối ren nói trên, đã có đến 17 cái tên muốn “đào tẩu” khỏi Man Utd. Đáng nói, trong số những cầu thủ có ý định ra đi, có những người vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và không thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Ralf Rangnick đã tổ chức một cuộc họp khẩn để lên dây cót tinh thần của các cầu thủ và cố gắng hàn gắn lại đội hình. Dẫu vậy, mọi chuyện dường như đã đi quá giới hạn và cục diện vẫn chưa có sự chuyển biến, nhiều cầu thủ vẫn giữ nguyên ý định ra đi.

pogba-cavani
Pogba và Cavani là hai ngôi sao lớn muốn rời MU (Ảnh: Internet)

Tờ Mirror tiết lộ, đã có 11 cầu thủ bày tỏ mong muốn rời khỏi Old Trafford trong vòng vài tháng tới và mới đây, tờ Daily Mail đã công bố thêm 6 cầu thủ khác có ý định tương tự. Theo đó 13 cái tên được công khai bao gồm: Anthony Martial, Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata, Donny van de Beek, Dean Henderson, Eric Bailly, Phil Jones, Nemanja Matic, Fred, Diogo Dalot và Axel Tuanzebe. 4 cầu thủ còn lại hiện chưa được tiết lộ danh tính.

Tiền đạo người Pháp, Martial dự kiến sẽ gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn trong tháng này nếu như đội bóng La Liga chấp nhận trả mức phí theo yêu cầu của Quỷ đỏ. Sevilla thậm chí có thể thực hiện thương vụ mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong khi đó, Pogba, Lingard, Mata và Cavani là những cái tên sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và không ai trong số họ muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd. Điều này đồng nghĩa với việc, tất cả sẽ rời đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick

Man City có kế hoạch ‘siêu đặc biệt’ lấp vào của khoảng trống của cựu sao để lại

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT