Quảng cáo

Đạt thỏa thuận gia nhập gã nhà giàu, sao Barca chuẩn bị làm đồng đội với Messi

Thứ năm, 06/01/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ousmane Dembele đang ngày một trở nên rõ ràng hơn ở Barcelona sau khi anh từ chối ký gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya vào tuần trước. Và bến đỗ sắp tới của ngôi sao người Pháp cũng sẽ khiến cho nhiều người không khỏi cảm thấy tò mò vào lúc này.

Đây là động thái có thể hiểu được từ phía PSG để tiết kiệm được một khoản phí đáng kể, khi hợp đồng của Dembele với Barca sẽ đáo hạn vào hè tới và cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou cũng mới chính thức đổ bể vào tuần trước. Trước tình hình đó, PSG được cho là đã vào cuộc và đạt được những bước tiến nhất định trong thương vụ này.

Theo những báo cáo mới nhất của tờ El Nacional tại Catalan, Dembele có thể được tự do đàm phán các thỏa thuận cá nhân và điều khoản trong hợp đồng mới với bất kỳ câu lạc bộ nào của châu Âu từ tháng 1 năm 2022. Nó đã thu hút sự chú ý từ PSG. Đội bóng nước Pháp đã tiếp cận cũng như đạt được những thỏa thuận sơ bộ để sở hữu nhà vô địch World Cup 2018 vào hè tới.

Đạt thỏa thuận gia nhập gã nhà giàu, sao Barca chuẩn bị làm đồng đội với Messi 101959
Dembele đang ở rất gần việc chia tay Barca vào cuối mùa này. Nguồn: Internet

Việc PSG có những động thái tiếp cận Dembele trong những ngày gần đây được đánh giá là họ đã bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh có thể chia tay Kylian Mbappe mùa hè tới đây. Mbappe từ lâu đã mong muốn được chuyển đến Real Madrid chơi bóng và đến giờ vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022.

Nếu Mbappe ra đi thì ngôi sao đang đầu quân cho Barca nhiều khả năng sẽ là người được lựa chọn để thay thế vị trí mà “Cậu bé Vàng” nước Pháp để lại. Mức lương của Dembele có lẽ không phải là một vấn đề lớn với PSG, nhất là sau khi chúng ta đã từng chứng kiến cái cách mà cả Messi và Ramos cập bến “Kinh đô ánh sáng” dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm trước.

Đạt thỏa thuận gia nhập gã nhà giàu, sao Barca chuẩn bị làm đồng đội với Messi 101960
PSG coi Dembele là sự thay thế cho Mbappe. Nguồn: Internet

Cũng theo El Nacional, tương lai của Dembele tại Barca gần như đã kết thúc và người ta đang rất chờ đợi về ngày mà anh tái ngộ người đồng đội cũ Lionel Messi trong màu áp Paris. Man Utd, Chelsea và cả Newcastle hiện cũng rất quan tâm đến từng “nhất cử nhất động” của “cơn lốc đường biên” sinh năm 1997. Nhưng có thể thủ đô Paris tráng lệ mới là điểm dừng chân sau cùng của cầu thủ 24 tuổi.

Được biết, cá nhân Dembele cũng rất hứng thú với việc trở về quê hương thi đấu và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình. Do đó, khả năng để thương vụ đình đám nói trên được hoàn tất đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Huyền thoại Ngoại hạng Anh: ‘Lingard và Van de Beek sẽ rời MU ngay trong tháng Một’

MU loạn phòng thay đồ, Ronaldo nguy cơ bị 'trảm' không thương tiếc

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona PSG Denbele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo