Quảng cáo

Huyền thoại Ngoại hạng Anh: ‘Lingard và Van de Beek sẽ rời MU ngay trong tháng Một’

Thứ năm, 06/01/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Kevin Campbell mới đây đã đưa những nhận định đáng chú ý xung quanh hai tiền vệ tấn công của Quỷ đỏ.

Sau khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng thay cho Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United được dự báo sẽ có một cuộc biến động lớn về mặt lực lượng. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến rất nhiều cái tên trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, dự kiến sẽ có không ít ngôi sao sẽ rời Old Trafford. Cách đây không lâu, Rangnick xác nhận tiền đạo Anthony Martial đã yêu cầu được đến một CLB khác sau khi không được trọng dụng.

Và mới đây nhất huyền thoại Kevin Campell cũng cho rằng, Man Utd sẽ nói lời chia tay với hai tiền vệ tấn công trước khi phiên chợ mùa Đông năm nay khép lại. Theo đó, Jesse Lingard và Donny Van de Beek là hai ngôi sao mà Campbell nhận định là sẽ ra đi.

1006812771-1024x765
Lingard và Van de Beek đang không được trao cơ hội tại MU

Trao đổi với tờ Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal đã nói rằng: “Tôi cho rằng, Lingard và Van de Beek sẽ rời Man Utd trước ngày 31 tháng 1.

“Rangnick có những tuyển thủ quốc gia trên băng ghế dự bị nhưng ông ấy lại đang sử dụng một đứa trẻ. Điều này thực sự không có ý nghĩa.

Lingard và Van de Beek rõ ràng không có tương lai ở Manchester United. Thật tiếc, vì cả hai đều là những cầu thủ cực kỳ giỏi.

Lingard sở hữu năng lượng tuyệt vời, và có thể sẽ phù hợp với hệ thống của Rangnick. Nhưng, anh ấy sẽ không ký hợp đồng mới, thế nên điều đó có thể ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn cầu thủ ra sân”.

Nhận định trên của Campbell hoàn toàn có cơ sở khi mà cả Lingard và Van de Beek đang nhận được lời mời của rất nhiều đội bóng ở châu Âu. Vì thế, rất có khả năng họ sẽ cùng chia tay Man Utd.

Huyền thoại MU lại ‘công kích’ Ronaldo là nguyên nhân khiến đồng đội sa sút

Nội bộ MU đại loạn, Rangnick bị làm phản, Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Van de Beek tại Ajax
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Van de Beek MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT