Quảng cáo

Man United thay đổi thái độ, ký ‘hợp đồng lịch sử’ với Paul Pogba?

Thứ sáu, 07/01/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Man United được cho là đã thay đổi thái độ và muốn thuyết phục Paul Pogba ở lại với mức đãi ngộ hấp dẫn.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời hồi đáp. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ và đôi bên được cho là đang gặp những khúc mắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Trước đó, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Pogba không còn mặn mà với Man United và muốn tìm kiếm bến đỗ mới để nâng tầm bản thân cũng như chinh phục những danh hiệu cao quý. Real Madrid, PSG và Juventus được cho là những điểm đến tiềm năng dành cho tiền vệ 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

pogba-1
MU đề xuất mức lương kỷ lục cho Pogba (Ảnh: Internet)

Trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ The Sun đã tiết lộ rằng, Man United lo sợ sẽ để mất trắng Pogba sau khi mùa giải năm nay kết thúc và đội chủ sân Old Trafford đã có những nỗ lực trong việc giữ chân cầu thủ này. Theo đó, Quỷ đỏ đã được cho là đã đề xuất mức lương 500.000 bảng/tuần để thuyết phục Pogba ở lại.

Mức đãi ngộ này cao hơn mức lương hiện tại của tiền vệ người Pháp 100.000 bảng/tuần. Đồng thời, bản giao kèo cũng sẽ biến Paul Pogba trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Về phía Pogba, người đại diện của cầu thủ 28 tuổi - Mino Raiola được cho là vẫn chưa thực sự hài lòng với lời đề nghị của Quỷ đỏ. “Siêu cò” người Ý sẽ cần thêm thời gian để cân nhắc những phương án tối ưu nhất cho thân chủ của mình. Dự kiến, đôi bên sẽ sớm có cuộc đàm phán về tương lai của Pogba, tuy nhiên, có một điều chắc chắn là tiền vệ người Pháp sẽ không rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Từ chối 2 lời đề nghị lớn, sao MU chuẩn bị tìm được bến đỗ hoàn hảo

'Bật' HLV Pochettino, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ không ai ngờ?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo