Quảng cáo

'Sếp lớn' xác nhận làm thẳng tay, Ronaldo bị MU 'thải loại' vì nổi loạn?

Thứ sáu, 07/01/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước những yêu cầu vô lý của CR7, BLĐ MU đã có những động thái quyết liệt để hướng tới tương lai của đội bóng.

Ngày hôm nay, tay viết Henry Winter của tờ The Times cho biết Ronaldo khá thất vọng với những gì xảy ra gần đây ở đội bóng và anh có thể sẽ chia tay nếu những gì xảy ra trong mùa Hè không làm anh hài lòng.

412ac442fff20ca5
Ronaldo đang làm loạn tại Old Trafford để buộc MU chiều ý mình. Ảnh: internet

Theo đó, CR7 yêu cầu BLĐ thay đổi HLV nếu không siêu sao người Bồ sẽ ra đi ngay mùa Hè năm nay dù cho hợp đồng với Quỷ Đỏ vẫn còn thời hạn 1 năm. Ronaldo cảm thấy chiến thuật của Ralf Rangnick đang yêu cầu anh tiêu tốn quá nhiều thể lực và anh không thể "kham được" với độ tuổi của mình.

Cũng theo nguồn tin trên, giám đốc điều hành John Murtough đã có buổi nói chuyện với cựu cầu thủ Juventus và khẳng định BLĐ đội bóng sẽ đứng về phía của vị chiến lược gia người Đức thay vì Ronaldo. Cầu thủ người Bồ cũng được giải thích rất rõ về điều này.

Ralf Rangnick được BLĐ MU đưa về không chỉ dưới tư cách là một HLV tạm quyền. Nhà cầm quân người Đức còn trực tiếp xem trình độ và thái độ của các học trò dưới quyền để ghi báo cáo lại trước khi đuổi đi những thành phần không còn tận tâm với đội bóng khi mùa giải kết thúc.

murtough-feat-1068x623
Ông Murtough là người cực kỳ có tiếng nói trong BLĐ Manchester United. Ảnh: internet

Rangnick đã làm điều này ở rất nhiều những CLB trước đây mà ông từng làm giám đốc và ông đã nói ý định đó cho Murtough biết trước khi nhậm chức ở MU. Ngoài ra, "giáo sư bóng đá" cũng được đội chủ sân Old Trafford giao cho nhiệm vụ tái thiết đội bóng khi có HLV mới thay thế. 

Qua những thông tin trên, ta có thể thấy được cán cân đang không nghiêng về Ronaldo như dư luận đang nhầm tưởng. Vấn đề quan trọng của Manchester United là hướng tới tương lai chứ không phải là sống ở hiện tại với một lão tướng đã chuẩn bị bước chân sang tuổi 37. 

Với những phát ngôn chống đối của mình cũng như là nguyên nhân gây ra chia rẽ nội bộ ở sân Old Trafford, không ngoại trừ khả năng CR7 sẽ bị gạch tên khỏi những gì mà Ralf Rangnick đang xây dựng.

Lịch đá bù Ngoại hạng Anh: Cơ hội hoàn hảo cho MU lấy lại những gì đã mất

Ra yêu cầu vô lý, Ronaldo quyết định rời Man United?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT