Quảng cáo

Ra yêu cầu vô lý, Ronaldo quyết định rời Man United?

Thứ sáu, 07/01/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời Man United ngay cuối mùa giải năm nay nếu ban lãnh đạo Quỷ đỏ không đáp ứng yêu cầu của siêu sao 36 tuổi.

Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng chia tay Man United chỉ 5 tháng sau khi tái ký hợp đồng với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Cụ thể, CR7 sẽ ra đi nếu như ban lãnh đạo Quỷ đỏ không bổ nhiệm một huấn luyện viên mới theo yêu cầu của anh.

Nguồn cơn xuất phát từ mối quan hệ được cho là không mấy tốt đẹp giữa chủ nhân 5 quả bóng vàng với huấn luyện viên tạm quyền Rangnick. Trước đó tờ Mirror cho hay, có tới 11 cầu thủ không hài lòng với cách làm việc của chiến lược gia người Đức tại sân Old Trafford và đang tìm cách ra đi. Ronaldo dường như là một trong số đó khi siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không ủng hộ việc huấn luyện viên người Đức gắn bó lâu dài với United.

Ronaldo
Ronaldo đã sẵn sàng rời MU. Ảnh: Getty

Mong muốn của Ronaldo là tiếng nói của anh sẽ được ban lãnh đạo MU nhìn nhận trong việc bổ nhiệm huấn luyện viên mới. Nếu như quyết định lớn tiếp theo của Quỷ đỏ không khiến siêu sao người Bồ Đào Nha hài lòng, khi ấy anh sẽ chia tay đội bóng này.

Trong thời gian gần đây, Ronaldo được cho là một trong những cầu thủ gây chia rẽ nội bộ của đội chủ sân Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với các đồng đội, trong đó đáng chú ý là cầu thủ trẻ Mason Greenwood.

Ở chiều ngược lại, cũng có nhiều cầu thủ khác của MU không vui khi chứng kiến Ronaldo được trọng dụng dù đóng góp của CR7 là rất hạn chế. Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani là những cầu thủ không hài lòng với Ronaldo.

Ngoài ra, Ronaldo còn đang khiến nội bộ MU chia bè phái. Siêu sao 36 tuổi được cho là có ảnh hưởng lớn đến nhóm các cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Fred và Alex Telles. Rất có thể với tình cảnh rối ren hiện tại của Quỷ đỏ, Ronaldo sẽ là cái tên phải ra đi để dẹp yên phòng thay đồ.

Ed Woodward thể hiện uy quyền lần cuối, MU chốt HLV thay thế Rangnick?

MU chính thức đưa ra thay đổi quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Rangnick Ronaldo rời MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT