Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/1: Ronaldo muốn ra đi, Martial đồng ý gia nhập bến đỗ mới?

Thứ sáu, 07/01/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẵn sàng ra đi và Martial đồng ý gia nhập bến đỗ mới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/1.

Ronaldo sẵn sàng Man Utd

Theo thông tin từ tờ Mirror, siêu sao Cristiano Ronaldo sẵn sàng rời Old Trafford một lần nữa nếu anh không hài lòng với động thái bổ nhiệm một HLV mới của đội bóng.

Man Utd hòa thất vọng, Ronaldo lại trở thành 'vật tế thần'-99694
Ronaldo có thể sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải năm nay

Hiện tại, Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers đều được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên rất có thể quyết định cuối cùng của BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải thông qua ý kiến của CR7.

Martial đồng ý gia nhập Sevilla

Kênh truyền hình Telefoot mới đây đưa tin, tiền đạo Anthony Martial đã có cuộc nói chuyện bí mật với HLV Julen Lopetegui về việc chuyển đến Sevilla và anh cũng được cho là đã đồng ý chuyển đến SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan.

SPORT-PREVIEW-Anthony-Martial-to-Sevilla
Martial đã đồng ý chuyển đến Tây Ban Nha để khoác áo Sevilla

Tuy nhiên, phía Man Utd vẫn đang trì hoãn thương vụ này. Lý do là bởi, Sevilla không muốn bỏ ra khoản phí cho mượn, đồng thời yêu cầu Quỷ đỏ tiếp tục trả một phần tiền lương của tiền đạo này.

Xác nhận: Man Utd chưa đạt được thỏa thuận ở vụ sao Argentina

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Man Utd hiện không ở trong quá trình ký hợp đồng với Julian Alvarez vào tháng Một này.

alvarez-1
MU vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với Alvarez

HLV Rangnick đã để mắt tới Alvarez khi còn ở Lokomotiv Moscow và Man Utd cũng cử tuyển trạch viên theo dõi anh ấy. Tuy nhiên, không có gì khác biệt vào lúc này”.

Sao tuyển Anh muốn đến Man Utd?

Theo Football Insider, tiền vệ Declan Rice tỏ ra hứng thú với khả năng gia nhập Man Utd trong tương lai. Hiện tại, đội bóng thành Manchester cũng đang coi cầu thủ của West Ham là ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, mức giá lên tới 100 triệu bảng vẫn là thứ ngăn cản họ ở thương vụ này.

Xác nhận: Vụ Tuanzebe đến Napoli đã hoàn tất

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng: “Hiện tại, thỏa thuận giữa Manchester United và Napoli dành cho Axel Tuanzebe đã được ký kết. Bản hợp đồng cho mượn cho đến hết tháng 6 với khoản phí 600.000 euro, kèm theo tiền thưởng 600.000 euro. Cuộc kiểm tra y tế dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Sáu tại Italia”.

MU chính thức đưa ra thay đổi quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo

Ngán ngẩm với hàng tiền vệ, MU quyết ‘phá két’ chiêu mộ đồng hương Ronaldo

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT