Quảng cáo

Lionel Messi trở lại, PSG vẫn ‘toang nặng’ vì Covid

Thứ sáu, 07/01/2022 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Paris Saint Germain vùa mới đón nhận những thông tin rất vui về tình hình của siêu sao Lionel Messi khi anh đã trở lại nước Pháp. Nhưng tình hình nhân sự của đội bóng trong các trận đấu sắp tới hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Những người hâm mộ thủ đô Paris đã được đón nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình sức khỏe của Lionel Messi. Theo tờ Ole của Argentina mới đưa tin, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid ở buổi kiểm tra lại và đã cùng với gia đình bay trở lại Pháp để hội quân cùng các đồng đội vào hôm thứ 3 vừa rồi theo giờ địa phương.

Trước đó, như tất cả đã biết thì Messi đã bị nhiễm Covid 19 sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới tại quê nhà Argentina. Điều đó đã khiến cho anh không thể trở lại Paris sớm và thậm chí còn bỏ lỡ một trận đấu của PSG gặp Vannes OC tại cúp quốc gia Pháp cuối tuần qua.

messi-nhiem-covid-19-sau-khi-di-nghe-nhac-khong-deo-khau-trang-fan-nghi-dj-5-ngoisaovn-w1200-h800
Messi đã trở lại Paris sau khi nhiễm Covid 19. Nguồn: Internet

Theo tờ  L'Équipe, ngay sau khi có mặt tại “kinh đô ánh sáng” thì Messi đã bắt tay ngay vào việc tập hồi phục nhằm lấy lại thể lực trong thời gian sớm nhất. Theo đó, vào ngày hôm qua, El Pulga đã trở lại Camp de Loges nhưng anh chỉ tập trong phòng chức năng rồi sau đó ra sân tập nhẹ với giáo án riêng. Phía PSG dự kiến rằng, tiền đạo của họ sẽ có thể tham gia tập luyện hình thường với các đồng đội từ ngày hôm nay.

Vì thế, không loại trừ khả năng rất lớn là ngôi sao người Argentina sẽ có thể ra sân thi đấu ngay ở cuối tuần này khi PSG đến làm khách của Lyon trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1. Nhưng dù vậy, tình hình lực lượng của PSG lúc này vẫn là một nỗi lo lớn với HLV Pochettino ở thời điểm hiện tại.

16414948451937
Hai ngôi sao mới nhất của PSG nhiễm Covid 19. Nguồn: Internet

Họ đã mất đi Neymar do phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 11. Và trong thời gian gần đây thì liên tiếp ghi nhận các ca dương tính với Covid ở trong đội. Sau Messi thì mới nhất bộ đôi cầu thủ Angel Di Maria và Julian Draxler cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19 và hiện đang phải cách ly tại nhà theo quy định.

Tính cả Messi thì trong đợt nghỉ đông vừa qua, PSG đã có đến 8 cái tên bị nhiễm con virus quái ác này, cộng thêm một số trường hợp chấn thương khác nữa. Đây là một thông tin không mấy tích cực khi đó đều là những cầu thủ trụ cột quan trọng. Mặt khác, thầy trò HLV Pochettino cũng chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng bậc nhất mùa giải khi vòng knock - out của Champions League sẽ trở lại vào tháng 2 tới.

Ed Woodward thể hiện uy quyền lần cuối, MU chốt HLV thay thế Rangnick?

Vượt mặt MU và Chelsea, 'gã nhà giàu' chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Messi Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT