Quảng cáo

XÁC NHẬN: MU ra phán quyết cuối cùng trong thương vụ Erling Haaland

Thứ bảy, 08/01/2022 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Mirror mới đây đã xác nhận, CLB Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình trong thương vụ theo đuổi Erling Haaland.

Erling Haaland đang là cầu thủ trẻ tuổi được săn đón nhất châu Âu ở thời điểm này. Mặc dù còn chưa bước sang tuổi 22 nhưng tiền đạo người Na-Uy đã có tới 76 lần "nổ súng" sau 74 lần ra sân cho CLB chủ quản Dortmund. 

XÁC NHẬN: MU ra phán quyết cuối cùng trong thương vụ Erling Haaland 102406
Haaland đang là một trong những mục tiêu được săn đón hàng đầu châu Âu. Ảnh: internet

Hiện tại, có rất nhiều ông lớn đang sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000. Trong số này có những thế lực của bóng đá châu Âu như Chelsea, Real, Manchester City, Bayern Munich, Barcelona hay thậm chí cả Manchester United. 

Rất nhiều nguồn tin trước đây cho biết, MU có lợi thế trong thương vụ kể trên. Lí do là bởi HLV Ralf Rangnick và tuyển thủ người Na-Uy có mối quan hệ rất tốt hồi còn làm việc với nhau ở RB Salzburg. Thậm chí, vị chiến lược gia người Đức còn gặp trực tiếp bố của Erling Haaland để bàn về chuyện tương lai. Thế nhưng, tờ Mirror mới đây đã xác nhận đội chủ sân Old Trafford sẽ từ bỏ Erling Haaland.

Theo đó, phía đại diện CLB Manchester United cho rằng Haaland đang rất mong muốn được gia nhập Real Madrid và họ không muốn nỗ lực trong vô vọng với tiền đạo thuộc biên chế Dortmund. 

Kỳ vọng được khoác áo Los Blancos của Haaland cũng là một đòn giáng mạnh vào các CLB đang theo đuổi chân sút người Na-Uy này. Theo đó, Pep Guardiola từng mong chờ Haaland sẽ khoác áo Man City và là truyền nhân hoàn hảo của Aguero ở sân Etihad. 

Đồng cảnh ngộ với Man City là Bayern Munich khi mà CLB có truyền thống "hút máu" Dortmund cũng mong chờ Haaland như một người kế nhiệm tốt nhất cho Lewandowski.  Chelsea là người từng gần với Haaland nhất khi mà họ từng cố gắng đưa chân sút sinh năm 2000 về Stamford Bridge mùa Hè vừa qua với mức giá 150 triệu Euro nhưng cũng bất thành. 

Tóm lại, với việc MU từ bỏ thương vụ Erling Haaland, Real Madrid hiện đang "một mình một ngựa" trong cuộc đua có được chữ ký của cầu thủ được cho là tương lai của bóng đá thế giới này.

Top 3 ứng cử viên FIFA The Best: Tranh cãi lớn vì vắng bóng Vua phá lưới EURO

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: CR7 tái đấu M10 tại Mỹ, Mbappe chia tay PSG ngay tháng Giêng?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT