Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/1: Erik ten Hag đến MU, Neves lọt vào tầm ngắm?

Thứ sáu, 07/01/2022 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Man City quyết "phá két" chiêu mộ Haaland, Chelsea chiêu mộ Kounde hay MU chọn người thay thế Ralf Rangnick là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối ngày 7/1.

Man City quyết “phá két” chiêu mộ Haaland

Erling Haaland đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ người Na Uy có mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 75 triệu bảng trong mùa hè tới nên dễ hiểu vì sao các ông lớn hàng đầu châu Âu lại mong muốn có được sự phục vụ của anh đến vậy.

haaland
Man City cũng rất khát khao sở hữu Haaland, bên cạnh Real hay Barca. Nguồn: Internet

Mới nhất, theo tờ The Athletic đưa tin, Man City đã đặt Haaland vào tầm ngắm và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè 2022. Ngoài Man City thì Real Madrid và Barcelona cũng rất muốn chiêu mộ tiền đạo đang đầu quân cho Dortmund này.

Chelsea nhắm Kounde thay Rudiger?

Sau khi thất bại ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Chelsea đang quyết tâm hơn bao giờ hết để đưa trung vệ Jules Kounde về Stamford Bridge. Theo nguồn tin được đăng trên Football London của Anh, The Blues sẽ bằng mọi giá phải chiêu mộ được cầu thủ 23 tuổi. Trong bối cảnh Rudiger nhiều khả năng không gia hạn hợp đồng, thương vụ này càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Lộ diện ứng cử viên thay thế Ralf Rangnick vào mùa hè?

Theo tờ The Times, Erik ten Hag đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của Man Utd trong mùa hè 2022 sắp tới. Ông thầy người Hà Lan được cho sẽ gần như chia tay với Ajax sau khi mùa giải năm nay khép lại, vì thế đây là cơ hội không thể rõ ràng hơn dành cho MU để sở hữu một trong những nhà cầm quân trẻ tuổi hay nhất thế giới lúc này.

MU đã chọn người thay thế Fred - McTominay?

Với những nguồn tin mới được cập nhật trên Fichajes cũng như các đầu báo khác của truyền thông Anh, Ruben Neves sẽ là cái tên được MU chọn để chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ để thay thế cho những Fred hay McTominay chưa bao giờ đem đến sự yên tâm.

9a2b831a-8bff-425f-8726-c5d100a60d92
Neves đang được MU liên hệ rất nhiều thời gian qua. Nguồn: Internet

Nhưng cũng không loại trừ đi khả năng, Man Utd sẽ phải đợi đến hè để có được Neves nếu như Wolves không tìm được người thay thế.

Sao La Liga lần lượt đổ bộ Ngoại Hạng Anh

Theo nhà báo Fabrizio Romano, 2 thương vụ đáng chú ý nhất những ngày qua ở xứ sương mù mang tên Kieran Trippier và Philippe Coutinho đã đều vừa được hoàn tất. Trippier đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào hôm nay và gia nhập Newcastle với một bản hợp đồng có thời hạn trong 2 năm rưỡi.

Trong khi đó, Coutinho cập bến Aston Villa với một thỏa thuận cho mượn từ Barcelona.

Đặt chân tới Milan, Mourinho bất ngờ tiết lộ về tương lai sau khi rời Roma

Eden Hazard được đồng đội cũ hết lời khen ngợi trong ngày đặc biệt

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag Neves Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT