Quảng cáo

Chelsea đánh bại Tottenham, đặt một chân vào chung kết League Cup

Thứ năm, 06/01/2022 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có được chiến thắng trước Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Nội dung chính

Chung cuộc: Chelsea 2-0 Tottenham

Ghi bàn: Kai Havertz 5', Ben Davies 34' (phản lưới)

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa, Rudiger, Azpilicueta, Sarr, Alonso, Saul, Jorginho, Havertz, Mount, Ziyech, Lukaku

Tottenham: Lloris, Tanganga, Davies, Davinson Sanchez, Doherty, Emerson, Hojbjerg, Skipp, Lucas Moura, Son Heung Min, Kane

Chelsea là đội bóng cho thấy sự chủ động hơn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với sự xuất hiện của Lukaku trên hàng tấn công, The Blues đã gây không ít khó dễ cho Spurs trong những tình huống lên bóng. Không khó để đội bóng của Thomas Tuchel có thể kiểm soát hoàn toàn thế trận và vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Kai Havertz là người đã đưa The Blues vươn lên với một pha di chuyển và dứt điểm ở góc hẹp cực kỳ hiểm hóc. 

Có được bàn thắng dẫn trước, Chelsea càng chơi càng tỏ ra trên chân so với Tottenham. Không lâu sau pha lập công đầu tiên, The Blues đã nhanh chóng có được bàn nhân đôi cách biệt từ một tình huống phản lưới nhà của cầu thủ bên phía Tottenham.

Empty
Chelsea dễ dàng đánh bại Tottenham (Ảnh: Getty)

Ben Davies là cái tên bất đắc dĩ đã xuất hiện trên bảng điện tử. Từ một tình huống dàn xếp đá phạt của Chelsea, Tanganga đánh đầu phá bóng vô tình đưa bóng đập trúng người Davies và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Hugo Lloris.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, với lợi thế dẫn trước 2-0 được thiết lập ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Chelsea đã dễ dàng làm chủ thế trận và không để Tottenham tạo nên một cuộc lội ngược dòng. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham và nắm ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Tottenham Hotspur Stadium vào ngày 13/1 (giờ Việt Nam). 

Liverpool 'toang' vì Covid, bán kết Carabao Cup chính thức bị hoãn

Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho tại Vasco da Gama
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs Tottenham Chelsea vs Tottenham Kết quả Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT