Quảng cáo

Đặt chân tới Milan, Mourinho bất ngờ tiết lộ về tương lai sau khi rời Roma

Thứ sáu, 07/01/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua, nhân cơ hội AS Roma tới thành phố Milan để làm khách trước nửa đỏ đen trên sân San Siro, Jose Mourinho đã tiết lộ về tương lai của mình.

Ngày hôm qua (6/1), ngay sau khi có mặt ở sân bay của thành phố Milan, nước Ý, người đặc biệt Jose Mourinho đã được các cổ động viên Inter chào đón nồng hậu. 

Các Inter Ultras đã đăng những biểu ngữ để cảm ơn Mourinho về chiến tích ăn 3 lịch sử năm 2010 khi ông rời Chelsea và đến với Inter Milan. Đối với những người yêu mến nửa xanh thành Milan, Mourinho sẽ luôn luôn là một thành viên của đại gia đình Nerazzurri . Thậm chí, có những người còn kêu gọi vị chiến lược gia người Bồ quay trở lại sân San Siro dẫn dắt Inter Milan.

Đặt chân tới Milan, Mourinho bất ngờ tiết lộ về tương lai sau khi rời Roma 102289
Đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng Mourinho vẫn nghẹn ngào khi nói về quãng thời gian dẫn dắt Inter Milan. Ảnh: internet

Đáp lại tấm chân tình đó, Mourinho cũng có những lời cảm ơn cũng như tiết lộ về tương lai của mình sau khi rời AS Roma:"Tôi rất cảm ơn các bạn, những người luôn yêu quý và chào đón tôi. Những kỷ niệm đẹp đẽ đó tôi sẽ luôn mãi khắc ghi trong tim mình cho tới lúc cuối đời". 

"Tôi yêu mến các bạn rất nhiều thế nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc ở Roma và sẽ chưa đi đâu cả. Hãy đợi tôi, biết đâu tới ngày nào đó, chúng ta sẽ lại hội ngộ. Có 2 đội bóng nước Ý mà tôi rất tôn trọng là Inter Milan và AS Roma. Vậy nên tôi xin hứa rằng dù có chuyện gì xảy ra, Lazio và AC Milan sẽ không bao giờ có được sự phục vụ của tôi". - Tờ Daily Mail trích đoạn phát biểu của Mourinho.

Theo đó, tình yêu của Mourinho với Roma và Inter là vô cùng lớn. Ông cũng sẽ không bao giờ dẫn dắt những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với 2 đội bóng kể trên là Lazio và AC Milan vì tôn trọng tình cảm của các CĐV dành cho mình. 

Rất tiếc, dù có được tình yêu của 1 nửa thành phố Milan nhưng AS Roma của Mourinho lại không thể giành chiến thắng trước AC Milan trong trận cầu đêm qua khi để thua với tỉ số đậm đà 1-3. 

Nhờ có Zidane, MU sắp ký tân HLV 'trong mộng' thay Ralf Rangnick?

'Sếp lớn' xác nhận làm thẳng tay, Ronaldo bị MU 'thải loại' vì nổi loạn?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Inter Milan AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo