Quảng cáo

Rời Inter Milan, Eriksen gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 04/01/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi phải rời Inter Milan vì không đủ điều kiện chơi bóng tại Italia, tiền vệ Christian Eriksen có thể trở lại Ngoại hạng Anh trong một động thái bất ngờ.

Eriksen đã gặp tai nạn ở EURO 2020 vừa qua khiến anh suýt mất mạng và cho tới giờ vẫn chưa thể trở lại chơi bóng chuyên nghiệp. Tiền vệ người Đan Mạch phải được gắn máy khử rung tim nhằm đảm bảo không tái phát cơn đau tim khi chơi thể thao, nhưng điều này cũng khiến cho anh không đủ điều kiện để chơi bóng ở Serie A.

Chính vì thế, vào tháng 12 vừa qua, Eriksen và câu lạc bộ chủ quản Inter Milan đã đi đến thống nhất sẽ giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Mọi thủ tục đều đã xong và lúc này tiền vệ 30 tuổi đã là cầu thủ tự do, điều đó giúp anh có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào ngay thời điểm hiện tại.

Với tình trạng sức khỏe của Eriksen, nhiều đồn đoán về tương lai của anh đã được đưa ra. Có ý kiến cho rằng anh nên thi đấu ở giải Hà Lan, nơi Eriksen từng có những năm tháng tuổi trẻ gắn bó, hoặc trở về quê nhà Đan Mạch để chơi bóng ở một môi trường ít cạnh tranh hơn.

Eriksen
Eriksen có thể sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Dù vậy mới đây, tờ Daily Mail đã đưa ra một thông tin đầy bất ngờ liên quan đến cựu tiền vệ Tottenham và Inter Milan. Theo đó, có cả những đội bóng Ngoại hạng Anh đang liên hệ để đưa anh trở lại xứ sở sương mù, nơi Eriksen đã có những năm tháng đỉnh cao trong màu áo Tottenham.

Chưa rõ đâu là đội bóng đang đến gần với Eriksen, nhưng việc anh có thể trở lại Ngoại hạng Anh là một thông tin đầy bất ngờ, bởi đây luôn là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới và có vẻ không hợp với một cầu thủ từng chạm mặt tử thần như Eriksen.

Dù vậy theo người đại diện Martin Schoots, Eriksen rất tham vọng, việc anh rời Inter Milan chỉ là do Serie A cấm các cầu thủ sử dụng máy khử rung tim, và tiền vệ 30 tuổi này chuẩn bị tập một tháng cùng một đội bóng ở Ngoại hạng Anh trước khi chính thức có quyết định về tương lai.

Gạch tên Lukaku, Conte có tân binh 'hoàn hảo' để thay thế Kane ở Tottenham?

Chi khoản tiền kỷ lục, MU có chữ ký hoàn hảo để thay thế Paul Pogba?

Siêu phẩm không thể tin nổi của sao mai Real Madrid
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT