Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: Ronaldo tái đấu Messi tại Mỹ, Mbappe chia tay PSG ngay tháng Giêng?

Thứ bảy, 08/01/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi 'không hẹn mà gặp' sau khi có ý định rời CLB chủ quản hay Mbappe có thể rời PSG ngay tháng Giêng là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý sáng nay (8/1).

Ronaldo và Messi có thể tái đấu tại Mỹ

Cả Messi và Ronaldo đã cùng chuyển rời CLB Hè vừa qua và cùng đang gặp những mâu thuẫn lớn với đội bóng chủ quản. Đối với trường hợp của Lionel Messi, siêu sao 34 tuổi nhiều khả năng sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào mùa Hè năm 2023 và chuyển sang Inter Miami của Mỹ để chơi bóng. 

Về trường hợp của Ronaldo, siêu sao người Bồ đang 'dọa' BLĐ MU sẽ rời đi ngay mùa Hè năm 2022 nếu như không được đáp ứng kỳ vọng tại CLB. Trước thông tin này, đài CNN bất ngờ đặt ra giả thuyết CR7 có thể tới MLS để đối đầu Messi một lần nữa. 

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: CR7 tái đấu M10 tại Mỹ, Mbappe chia tay PSG ngay tháng Giêng? 102395
Messi và Ronaldo có thể tiếp tục đối đầu với nhau tại MLS? Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin này, mặc dù chưa có đề nghị chính thức nhưng rất nhiều CLB tại giải VĐQG hàng đầu nước Mỹ sẵn sàng chiêu mộ CR7. Nếu như trường hợp này xảy ra, sự chú ý của toàn bộ người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới sẽ đổ dồn về MLS để chờ đợi cho những cuộc thư hùng tiếp theo của Messi và Ronaldo. 

Cũng không ngoại trừ khả năng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chung màu áo với Messi tại Inter Miami ở mùa Hè năm 2023. 

Mbappe có thể rời PSG ngay tháng 1

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid đang muốn có Kylian Mbappe ngay tháng 1 này với giá 41 triệu bảng (50 triệu euro). Rất có thể, phía PSG sẽ đồng ý điều khoản này bởi chân sút người Pháp chỉ còn giao kèo với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tới hết mùa giải. 

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: CR7 tái đấu M10 tại Mỹ, Mbappe chia tay PSG ngay tháng Giêng? 102396
Mbappe có thể rời PSG ngay tháng Giêng này để cập bến Real. Ảnh: internet

Việc ký hợp đồng mới với Mbappe gần như đã nằm ngoài tầm với của BLĐ đội bóng thủ đô Paris. Bán đứt Mbappe ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sẽ giúp PSG tránh được khỏi viễn cảnh mất trắng cầu thủ mà họ từng bỏ ra tới 180 triệu Euro để mua về từ Monaco.

Chelsea sáng cửa có Lucas Digne

Chelsea đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của hậu vệ trái Lucas Digne. Cầu thủ của Everton gần như chắc chắn sẽ ra đi trong tháng 1 này do bất đồng với HLV Rafael Benitez. The Blues coi anh là phương án khỏa lấp lỗ hổng nơi hành lang cánh khi cả Ben Chilwell và Reece James đều chấn thương dài hạn.

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: CR7 tái đấu M10 tại Mỹ, Mbappe chia tay PSG ngay tháng Giêng? 102397
Chelsea coi Digne là phương án gia cố hàng phòng ngự tại Stamford Bridge. Ảnh: internet

MU nỗ lực giữ chân Pogba

Theo The Sun, Man United đã đề nghị tiền vệ Paul Pogba mức lương khổng lồ lên tới 500.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục anh ở lại. Đây là mức lương cao nhất lịch sử Premier League và còn nhiều hơn cả Cristiano Ronaldo, người đang nhận 480.000 bảng/tuần.

Đặt chân tới Milan, Mourinho bất ngờ tiết lộ về tương lai sau khi rời Roma

Nhờ có Zidane, MU sắp ký tân HLV 'trong mộng' thay Ralf Rangnick?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo