Quảng cáo

Cựu sao tiết lộ bất ngờ, Messi có thể trở về Barcelona ngay hè 2022

Thứ sáu, 07/01/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đã trải qua nửa mùa giải đầu tiên cùng đội bóng mới Paris Saint Germain và gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Vì lẽ đó, đã có không ít người tin về một viễn cảnh mà anh có thể quay về Barcelona trong tương lai gần.

Messi có khả năng trở lại khoác áo Barcelona? Nói ra điều này vào thời điểm hiện tại thì chắc hẳn không nhiều người tin khi El Pulga vẫn còn đến một năm rưỡi trong hợp đồng với PSG. Nhưng dựa trên tình hình thực tế thì đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Messi được cho là gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với điều kiện sống tại Pháp. Cuộc sống cá nhân của số 30 và gia đình tại thành Paris tráng lệ không thuận lợi như nhiều người lầm tưởng và nó có thể khiến cho chủ nhân của 7 danh hiệu QBV quyết định trở lại Catalan trong một ngày không xa - nơi mà anh đã cống hiến những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

16413613864090
Messi trong màu áo PSG. Nguồn: Internet

Đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Phát biểu trên El Chiringuito –một chương trình truyền hình nổi tiếng của Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Barca, đó là Lobo Carrasco có đưa ra một số những quan điểm về tương lai của Messi trong những năm tới. Ông tin vào khả năng của Messi vẫn đủ khả năng thi đấu chuyên nghiệp thêm nhiều năm nữa. Đồng thời, cũng cho biết thêm về khả năng Messi có thể trở lại Barcelona chơi bóng ở những năm tháng cuối sự nghiệp:

Với tình hình như những gì đang diễn ra lúc này, Messi hoàn toàn có thể nghĩ đến việc rời PSG sau một mùa giải ở Parc de Princes. Tôi biết Messi vẫn rất nhớ Barca, nhớ cuộc sống và những kỷ niệm đẹp tại nơi đây với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Tôi không nghĩ là cậu ấy có hối tiếc về quyết định của mình nhưng trên phương diện cá nhân, có thể Messi sẽ không hề cảm thấy vui với những gì đã xảy ra. Cậu ấy chắc chắn không vui khi phải rời Barca theo cách như vậy để đến với PSG”. Carrasco cho biết.

4850_lionelmessiikzr-1609652304194
Nhiều người tin, Messi vẫn có thể trở lại thi đấu cho Barca trong thời gian tới. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Carrasco cũng cho rằng, việc Messi có thể trở lại Barca được hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc thành tích của PSG ở Champions League mùa giải này: “Nếu Messi có thể cùng PSG vô địch Champions League năm nay, cậu ấy sẽ hạnh phúc và có thể sẽ đồng ý kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nữa. Nhưng nếu không thành công, mọi kịch bản điên rồ nhất ở trên thị trường chuyển nhượng đều có thể xảy ra. Tôi chờ đợi về việc Messi có thể quay lại Barca ngay trong mùa hè tới."

Hiện tại, Messi được cho vẫn đang hạnh phúc ở Paris và chúng ta hãy cùng xem PSG sẽ kết thúc mùa giải này theo cách như thế nào, và từ đó mới có thể có những phỏng đoán kế tiếp về tương lai của Messi.

NÓNG: Nhà báo xác nhận, Zidane trở thành tân HLV 'gã khổng lồ'?

Lộ diện 3 HLV xuất sắc nhất thế giới tranh giải FIFA The Best

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT