Quảng cáo

Tới 'bến đỗ' mới, Zinedine Zidane mang theo siêu sao 'tất cả thèm muốn'?

Thứ hai, 10/01/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận, HLV Zidane đã tìm được bến đỗ mới ngay mùa Hè năm 2022. Có thể, cựu thuyền trưởng Real sẽ có 'quà ra mắt' với đội bóng mới.

Mới đây, tờ RMC Sport đưa tin, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch bổ nhiệm Zinedine Zidane thay thế Mauricio Pochettino vào mùa hè này và tin rằng điều này sẽ góp phần thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới. Zidane và Mbappe có sự ngưỡng mộ và tôn trọng lẫn nhau từ lâu. Cựu HLV Real Madrid chính là thần tượng của Mbappe giống như bao đứa trẻ lớn lên ở Pháp.

Gia nhập 'bến đỗ' mới, Zinedine Zidane còn mang tới siêu sao 'tất cả thèm muốn'? 102586
Sự xuất hiện của Zidane có thể sẽ khiến Mbappe đồng ý ở lại PSG. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, theo những nguồn tin gần đây từ Tây Ban Nha, phía CLB PSG đang có ý định "cuỗm" Erling Haaland ngay trước mũi Real Madrid. Trước đây, không dưới một lần người đại diện của chân sút người Na-Uy khẳng định Haaland muốn tới Real chứ không phải bến đỗ nào khác. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Zidane tại sân Công viên các Hoàng tử có thể sẽ khiến cục diện thay đổi. 

Theo đó, phía PSG đang chuẩn bị sẵn sàng 300 triệu Euro để thuyết phục Dortmund nhả người ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước thông tin trên, Haaland và bộ sậu của mình vẫn đang im lặng và chưa có phát biểu nào.

Tuy nhiên, cần phải biết rằng Haaland cùng Mbappe là những tài năng được Zidane vô cùng mến mộ. Không ngoại trừ khả năng, đích thân cựu cầu thủ kiêm cựu HLV trưởng Real Madrid sẽ ra mặt để giúp PSG có được chữ ký của chân sút mà cả châu Âu đang khao khát này.

Tầm ảnh hưởng của Zidane lên các ngôi sao trẻ là điều không cần phải bàn cãi. Sức hút từ chiến tích 3 lần đăng quang C1 cùng Real hay chính ông cũng từng là một siêu sao của Los Blancos là cực kỳ lớn. Đặc biệt là với những người đang khao khát thể hiện tham vọng như Erling Haaland.

Ronaldo bị đánh bại ở giải thưởng quan trọng nhất từ FIFA

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: Ronaldo tái đấu Messi tại Mỹ, Mbappe chia tay PSG ngay tháng Giêng?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Haaland PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT