Quảng cáo

Từ chối MU và Man City, Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Thứ bảy, 08/01/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của chân sút sinh năm 2000 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Kể từ khi gia nhập Dortmund vào mùa đông năm 2020, Erling Haaland đã thể hiện một phong độ xuất sắc không tưởng với 78 bàn thắng và 17 kiến tạo chỉ sau 80 trận ở trên mọi đấu trường. Chính điều này đã giúp anh trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu và lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid, Barcelona, Manchester United, Manchester City đều được cho là rất khao khát đưa Haaland về để tăng cường chất lượng cho hàng công của họ. Sau một thời gian suy nghĩ, cựu sao RB Salzburg đã chọn được bến đỗ hoàn hảo cho mình.

BVB-star-Erling-Haaland-is-drawn-to-Real-Madrid-1000x600
Haaland mong muốn được khoác áo Real Madrid

Cụ thể, tờ Mirror mới đây xác nhận, Haaland đã từ chối cơ hội chơi bóng cho Man Utd và Man City để được khoác áo Real Madrid vào mùa hè năm nay. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 21 tuổi và Dortmund có điều khoản giải phóng 75 triệu euro. Chính vì vậy, cơ hội để Los Blancos sở hữu tuyển thủ Na Uy là rất cao.

Phía Real được cho là đã làm việc để đạt thỏa thuận chiêu mộ Haaland trong sáu tháng qua và có kế hoạch kết hợp anh với tiền đạo Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp sẽ được cho là sẽ gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6.

Nếu Haaland chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha sẽ là một đòn giáng mạnh đối với hai đội bóng thành Manchester. Về phía Man Utd, họ xem Haaland là sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo trong khi Man City cũng muốn sở hữu sát thủ đến từ Bắc Âu để hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng ở trên hàng công.

Real ‘chốt hợp đồng’, chuẩn bị giữ chân thành công tiền vệ kỳ cựu

Haaland quả quyết rời Dortmund ngay tháng Giêng, tương lai đã sáng tỏ?

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland MU Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo