Quảng cáo

Zinedine Zidane giúp đội bóng mới có được chữ ký của siêu sao 160 triệu?

Thứ sáu, 07/01/2022 10:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane đang được liên hệ để tiếp quản PSG, nhà cầm quân người Pháp được xem là chìa khóa giúp đội bóng này giữ chân Kylian Mbappe.

Theo xác nhận từ nhà báo Daniel Riolo của đài phát thanh RMC Sport, HLV Zinedine Zidane đang được liên hệ để tiếp quản ghế nóng tại PSG, thay thế cho Mauricio Pochettino. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Pháp sẽ cập bến đội bóng thủ đô Paris trong tháng 6 năm nay.

Sự xuất hiện của HLV Zinedine Zidane tại PSG được cho là sẽ mang đến nhiều sự kỳ vọng với đội bóng này. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, nhà cầm quân 49 tuổi được cho là có mối quan hệ khá tốt với những siêu sao hàng đầu, trong đó bao gồm cả trường hợp của Kylian Mbappe.

Zinedine Zidane giúp đội bóng mới có được chữ ký của siêu sao 160 triệu? 102215
Mbappe sẽ ở lại PSG vì HLV Zidane? (Ảnh: Internet)

Chân sút sinh năm 1998 đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tuy nhiên quá trình tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đang đi vào bế tắc khi cầu thủ này được cho là sẽ muốn dứt áo ra đi. Bến đỗ tiếp theo mà Mbappe hướng đến chính là Đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Dẫu vậy, trong trường hợp Zinedine Zidane trở thành tân HLV của PSG, đội bóng nước Pháp được cho là sẽ có cơ hội lớn để giữ chân Kylian Mbappe ở lại. Được biết, Zizou là một trong những thần tượng lớn của Mbappe, sự xuất hiện của chiến lược gia 49 tuổi cùng những kế hoạch rõ ràng để hướng đến các danh hiệu đỉnh cao có thể sẽ thuyết phục chân sút 23 tuổi ở lại.

Hiện tại, với việc chỉ còn vài tháng hợp đồng tại PSG, Mbappe đã có thể tự do đàm phán với những đội bóng mới để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Real Madrid được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro - một con số thấp hơn rất nhiều so với định giá 160 triệu euro từ chuyên trang Transfermarkt. Nếu không thể thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, PSG sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa hè 2022.

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex thay thế nhiệm vụ của Ralf Rangnick

Ra yêu cầu vô lý, Ronaldo quyết định rời Man United?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Mbappe Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo