Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/1: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, MU chốt vụ Haaland?

Thứ bảy, 08/01/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ tương lai Ronaldo, MU chốt vụ Haaland hay Messi có thể rời PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 8/1.

Ngã ngũ tương lai Ronaldo

Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, tương lai của Cristiano Ronaldo đang nằm trong tay tân Giám đốc điều hành Man United - Richard Arnold. Việc đi hay ở của CR7 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ phụ thuộc vào việc sếp lớn chọn ai là tân HLV thay thế Ralf Rangnick sau khi mùa giải này kết thúc.

ronaldo
Tương lai của Ronaldo sẽ phục thuộc vào tân HLV của MU (Ảnh: Internet)

MU chốt vụ Haaland

Sau nhiều đồn đoán, Man United được cho là đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho thương vụ Erling Haaland. Cụ thể, đại diện của Quỷ đỏ cho rằng Haaland đang rất mong muốn được gia nhập Real Madrid và họ không muốn nỗ lực trong vô vọng với tiền đạo thuộc biên chế Dortmund. 

Messi có thể rời PSG

Chia sẻ với El Chiringuito TV mới đây, cựu danh thủ Lobo Carrasco của Barcelona cho rằng, Messi có thể chia tay PSG sớm hơn dự kiến. Cụ thể, ông cho hay: “Nếu PSG không giành chức vô địch Champions League, đó sẽ là một năm dài với Lionel Messi. Trên góc độ cá nhân, tôi nghĩ cậu ấy đã thấy sai lầm khi gia nhập đội bóng này”.

messi_5
Messi có thể rời PSG (Ảnh: Internet)

Pogba làm rõ tương lai

Cụ thể, thông qua người phát ngôn của mình, tiền vệ Paul Pogba đã làm sáng tỏ tình hình đàm phán gia hạn với MU ở thời điểm hiện tại. Theo đó, người phát ngôn của ngôi sao 28 tuổi cho hay: “Để làm rõ các đồn đoán từ truyền thông, trên thực tế, Paul đã không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng trong những tháng gần đây”. 

HLV Conte mở lời với Eriksen

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về tiền vệ Christian Eriksen. Nhà cầm quân người Ý cho hay: “Được gặp lại cậu ấy và chứng kiến cậu ấy sẵn sàng chơi bóng là một tin tuyệt vời. Tôi nghĩ đối với Christian, cánh cửa sẽ luôn luôn rộng mở”.

Arteta ‘mở lời’, Arsenal có kế hoạch mua sắm siêu đặc biệt trong tháng Giêng

Từ chối MU và Man City, Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT