Quảng cáo

Arnold ra tay, tương lai của Ronaldo tại Man United được định đoạt?

Thứ bảy, 08/01/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ được định đoạt bởi tân Giám đốc điều hành Man United - Richard Arnold.

Nội bộ Manchester United đang xuất hiện những vấn đề lớn ảnh hưởng. Phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford được cho là đã chia thành nhiều phe phái khác nhau và phần đông các cầu thủ tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick.

Theo Mirror, Ronaldo cũng được cho là nguồn cơn của mọi chuyện. Sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến cho một vài ngôi sao của Quỷ đỏ cảm thấy không thật sự thoải mái, điển hình là trường hợp của Maguire, Cavani và Greenwood. Chính vì lẽ đó, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng Ronaldo sẽ chia tay MU trước thời hạn dự kiến, ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo-1
Ronaldo trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Daily Star đã khẳng định rằng, tân Giám đốc điều hành Man United - Richard Arnold sẽ là người trực tiếp định đoạt tương lai của Cristiano Ronaldo. Theo đó, nguồn tin trên khẳng định rằng ông Richard Arnold sẽ là người tìm kiếm một huấn luyện mới để thay thế cho Ralf Rangnick sau khi mùa giải này kết thúc và quyết định đi hay ở của CR7 sẽ phụ thuộc vào việc tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ là ai.

Ở thời điểm hiện tại, 3 ứng viên sáng giá đang được đưa vào tầm ngắm của MU lần lượt là Mauricio Pochettino (PSG), Erik Ten Hag (Ajax) và Brendan Rodgers (Leicester City). Trong đó, Pochettino đang được giới chuyên môn nhận định là người có khả năng cao nhất tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford khi vị trí của ông thầy người Argentina tại PSG đang bị lung lay hơn bao giờ hết bởi những đồn đoán về Zinedine Zidane trong thời gian gần đây.

Về phần mình, Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy phong độ làm bàn ấn tượng ở tuổi 36, chân sút người Bồ Đào Nha có cho mình 14 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để làm hài lòng các cổ động viên của Man United.

Từ chối MU và Man City, Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Ronaldo bị đánh bại ở giải thưởng quan trọng nhất từ FIFA

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT