Quảng cáo

Đội bóng Nhật Bản muốn mua Quang Hải để khỏa lấp vị trí của Chanathip

Thứ bảy, 08/01/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

CLB Consadole Sapporo được cho là muốn mua tiền vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải để thay thế vị trí mà Chanathip để lại.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Kể từ sau khi AFF Cup 2021 khép lại, câu chuyện xuất ngoại của những ngôi sao ĐT Việt Nam như Quang Hải và Hoàng Đức đang được đề cập nhiều. Sau những thông tin về việc CLB tại Latvia - Riga muốn chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC, mới đây, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về việc CLB Consadole Sapporo cũng muốn có chữ ký của Quang Hải.

Tờ Buaksib (Thái Lan) cho biết: "CLB Consadole Sapporo có thể đưa Supachok Sarachat từ Buriram United hoặc Nguyễn Quang Hải của ĐTQG Việt Nam về thay Chanathip Songkrasin.

Gần đây, Chanathip đang chuyển từ Sapporo để gia nhập Kawasaki Frontale với mức phí khoảng 120-130 triệu baht. Truyền thông Nhật Bản đã dự đoán rằng họ có thể sẽ thâm nhập thị trường ASEAN một lần nữa và đưa Supachok Sarachat và Nguyễn Quang Hải trở thành những ứng cử viên hàng đầu.

Chanathip đã có 115 lần ra sân cho Sapporo kể từ khi gia nhập đội bóng, với 14 bàn thắng và 23 đường kiến ​​tạo".

f07715b55be896b6cff9
Bài đăng trên tờ Buaksib của Thái Lan về việc CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải.

Với màn trình diễn chói sáng của mình tại AFF Cup 2021, Nguyễn Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các CLB nước ngoài và cũng có nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 này nên xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm này cả Quang Hải và đội bóng chủ quản của mình là Hà Nội FC vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện tương lai.

Hiện tại, Quang Hải đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup 2021 trước khi trở lại hội quân cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'thách thức' V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Chanathip Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT