Quảng cáo

NÓNG: Lộ diện đội bóng dự Champions League muốn chiêu mộ Quang Hải

Thứ năm, 06/01/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, Riga FC thuộc giải vô địch Latvia chính là đội bóng mong muốn có được sự phục vụ của Quang Hải.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Kể từ sau khi AFF Cup 2021 khép lại, tương lai của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người. Sau nhiều ý kiến về việc Quang Hải nên xuất ngoại thi đấu để phát triển bản thân, một số thông tin cho rằng một câu lạc bộ tại châu Âu đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997.

Mới đây, theo một nguồn tin uy tín, danh tính của đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải đã được tiết lộ. Theo đó, CLB Riga thuộc giải VĐQG Latvia đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút quê Đông Anh. Riga FC đã 3 lần lên ngôi vô địch Latvia vào các năm 2018, 2019 và 2020. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng có 3 năm liên tiếp tham dự vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Champions League.

NÓNG: Lộ diện đội bóng dự Champions League muốn chiêu mộ Quang Hải 101798
Quang Hải có cơ hội sang châu Âu chơi bóng? (Ảnh: Getty)

Mới đây, đội bóng này cũng vừa ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Bayern Munich -  Thorsten Fink. Vị chiến lược gia 54 tuổi này từng có 6 năm khoác áo Hùm xám và đạt được nhiều danh hiệu.

Nếu Quang Hải gia nhập Riga FC, đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ này. Tuy nhiên, tương lai của Hải "con" vẫn chưa được quyết định và phụ thuộc vào những đàm phán với Hà Nội FC.

Trước đó, sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2021, HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking cũng đưa ra lời khuyên rằng Quang Hải nên xuất ngoại sang thi đấu ở Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu để phát triển bản thân mình thay vì gắn bó với V-League. Tại Thái Lan, Chanathip là một ví dụ điển hình cho việc hoàn thiện bản thân sau khi sang Nhật Bản thi đấu.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'thách thức' V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Hà Nội FC ĐT Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT