Quảng cáo

HLV CLB Bình Dương: 'Tiến Linh bị quá tải vì thi đấu nhiều'

Thứ năm, 06/01/2022 06:59 AM (GMT+7)

HLV Đặng Trần Chỉnh của Becamex Bình Dương cho rằng Nguyễn Tiến Linh đang trong giai đoạn quá tải khi phải thi đấu liên tục.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Tại AFF Cup 2021, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh đã thi đấu không được như kỳ vọng. Cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương chỉ ghi được 2 bàn trong chiến thắng trước Campuchia tại vòng bảng còn lại là "tịt ngòi". Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi thất vọng khi Tiến Linh luôn được xem là cây săn bàn chủ lực của ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận thua của Becamex Bình Dương trước HAGL, HLV Đặng Trần Chỉnh đã có những chia sẻ về cậu học trò cưng đang trên tuyển: "Tôi thấy rằng Tiến Linh đang trong thời kỳ quá tải khi phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua, phong độ của cậu ấy chưa được tốt lắm.

Tôi đã quan sát Tiến Linh thi đấu so với Vòng loại thứ 3 World Cup trước đó và tôi thấy rằng cậu ấy có dấu hiệu mệt mỏi. Tiến Linh cần được nghỉ ngơi và ăn uống. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi".

[Downloader.la]-61ba3980a64a4
Tiến Linh bị quá tải do phải thi đấu liên tục trong thời gian qua? (Ảnh: Getty)

Chiều ngày 05/1, Becamex Bình Dương đã có trận đấu đầu tiên tại Cúp Hoàng đế Quang Trung gặp HAGL. Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm do công của Thanh Thảo tuy nhiên đội bóng của ông Đặng Trần Chỉnh đã để thua ngược với tỉ số 1-3 sau khi các ngoại binh của HAGL liên tục lập công.

Ở cuối trận, một hình ảnh xấu xí của thủ quân Bình Dương - Tô Văn Vũ đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. HLV Trần Chỉnh tỏ ra rất tức giận khi Văn Vũ phạm lỗi thô bạo với tân binh của HAGL: "Với tư cách một đội trưởng và một tuyển thủ quốc gia, hình ảnh đó không nên xảy ra. Dù Văn Vũ có nóng cũng không được có hành động như vậy. 

Điều này đã làm mất đi hình ảnh của Vũ và thương hiệu của CLB Becamex Bình Dương. Tôi đã nói chuyện với Vũ và cậu ấy đã nhận lỗi. Đây là một hình ảnh rất xấu".

Ở giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung này, đội bóng đất Thủ không có được sự phục vụ của Tiến Linh dù cầu thủ này đã được xả trại sau gần 1 tháng dự AFF Cup.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'thách thức' V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng