Quảng cáo

Arteta ‘mở lời’, Arsenal có kế hoạch mua sắm siêu đặc biệt trong tháng Giêng

Thứ bảy, 08/01/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang có một chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian qua với 5 thắng lợi trong 6 vòng đấu gần đây nhất trên tất cả các đấu trường. Nhưng những nỗi lo ở một số vị trí vẫn còn đó và các Pháo thủ dự tính sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Câu lạc bộ Arsenal được cho sẽ có một phiên chợ Đông vô cùng bận rộn với những mục tiêu chuyển nhượng mà họ đang nhắm đến. Và với những phát biểu mới nhất của HLV Mikel Arteta, đội chủ sân Emirates được biết là đã sẵn sàng “phá két” để mang về các bản hợp đồng lớn.

Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, tiền vệ trung tâm chính là nơi mà Arsenal cần phải có những sự tăng cường. Thomas Partey đã trở về quê nhà để tham dự CAN 2022 diễn ra trong tháng 1 nên bài toán về một người có khả năng cầm bóng, điều tiết tốt thế trận đang là bài toán nan giải cho đội ngũ HLV của Arsenal lúc này.

1-3642-1608177309
HLV Arteta đang rất chờ đợi Arsenal sẽ mang về thêm những bản hợp đồng lớn trong mùa đông này. Nguồn: Internet

“Chúng tôi sẽ cố gắng để bổ sung thêm 1 tiền vệ nữa. Arsenal đang khá thiếu hụt nhân sự ở vị trí này và đội ngũ tuyển trạch viên của câu lạc bộ sẽ tìm kiếm thêm các phương án trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ cần phải chọn lựa và tìm ra được những cái tên ưng ý nhất của mình để làm dày thêm đội hình”. HLV Arteta nói trong buổi họp báo trước trận đấu tại FA Cup vào cuối tuần.

Hiện tại, theo truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang có 2 sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ để có một động thái chuyển nhượng trong những tuần tới, đó là Jack Wilshere -một cựu Pháo thủ và Wijnaldum của PSG.

Ngoài tiền vệ thì vị trí tiền đạo cũng là nơi mà Arsenal rất muốn chiêu mộ những cái tên có chất lượng chuyên môn tốt. Họ cần một chân sút có đẳng cấp, sắc bén hơn những gì mà Lacazette và Aubameyang đang làm để cạnh tranh cho một suất nằm trong top 4 vào cuối mùa.

3_13
Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ ở vị trí tiền đạo cắm. Nguồn: Internet

“Chúng tôi cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Chúng tôi muốn có thêm một tiền đạo ngay trong tháng 1 nhưng cũng có thể là phải chờ đến hè. Nhưng Arsenal đã sẵn sàng cho bất cứ một kịch bản nào xảy ra trong thời gian tới”. Arteta cho biết về những tin đồn mua tiền đạo của Arsenal thời gian gần đây.

Dusan Vlahovic hay Patrik Schick đang là mục tiêu ở vị trí này của Arsenal và rất có thể, với những gì mà HLV Arteta đã tiết lộ, ban lãnh đạo của đại diện thành London sẽ bạo chi ngay trong tháng 1 để mang về Emirates một tiền đạo mới. Giá cả được cho không phải là một khúc mắc lớn để một thỏa thuận được thực hiện.

Arnold ra tay, tương lai của Ronaldo tại Man United được định đoạt?

Ralf Rangnick tiết lộ sự thật về nội bộ phòng thay đồ của MU

Ronaldo bị đánh bại ở giải thưởng quan trọng nhất từ FIFA

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT