Quảng cáo

Arsenal được tiến cử cái tên hoàn hảo để thay thế Mikel Arteta

Thứ tư, 05/01/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Frank McAvennie đã đưa ra những nhận định xoay quanh vị trí huấn luyện tại Arsenal.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây với với Football Insider, cựu danh thủ Frank McAvennie đã đưa ra những nhận định xoay quanh vị trí huấn luyện tại Arsenal. Cụ thể, danh thủ người Scotland cho hay:

“Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng Patrick Vieira sẽ chỉ đi tận hưởng niềm vui khi đảm nhận công việc huấn luyện ở New York City FC (Mỹ). Tuy nhiên, anh ấy đã đến Ngoại hạng Anh và không phải ngẫu nhiên mà anh ấy có một khởi đầu thuận lợi tại Crystal Palace”.

“Arsenal cũng đã có những sự tiến bộ, nhưng Mikel Arteta hẳn đang có những nỗi lo lắng của riêng mình. Tôi nói về điều này khi Palace làm khách đến sân của Arsenal hồi đầu mùa. Công bằng mà nói, Arteta vẫn đang làm tốt”.

patrick-vieira-
Patrick Vieira được xem là cái tên hoàn hảo để thay thế Arteta (Ảnh: Internet)

“Dẫu vậy, tôi vẫn nói rằng tôi thích Patrick Vieira hơn, bởi sự tận tâm với công việc của anh ấy. Anh ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nếu Mikel Arteta một lần nữa sa sút (giống hồi đầu mùa), Arsenal nên biết rằng họ có thể liên hệ với Vieira”.

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta và Arsenal đã gặp đôi chút vấn đề khi để thua cả 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra về tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, thậm chí, chiến lược gia 39 tuổi đã đối diện với nguy cơ mất việc tại Emirates.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Mikel Arteta đã đưa Arsenal trở lại một cách đầy mạnh mẽ. Pháo thủ đang góp mặt trong top 4 đội bóng dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 35 điểm sau 20 trận và đội chủ sân Emirates đã có thể thi đấu sòng phẳng với nhà ĐKVĐ Manchester City.

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ có cuộc chạm trán Tottenham trong trận derby London, đây là trận cầu mang tính chất quan trọng để đảm bảo một vị trí trong top 4 của Pháo thủ. Dẫu vậy, trước đó, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ phải trải qua 3 trận đấu lần lượt là 2 cuộc chạm trán Liverpool tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh và xen giữa đó là cuộc đụng độ Nottingham tại vòng 3 FA Cup.

Rời PSG, Mbappe gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức giá ‘không tưởng’?

Trả lương cao nhất lịch sử, Newcastle chính thức có 'bom tấn' đầu tiên

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Arsenal Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT