Quảng cáo

Chi 55 triệu cộng ‘vật tế’, Arsenal sở hữu tiền đạo được ‘cả thế giới thèm khát’?

Thứ tư, 05/01/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang muốn bổ sung một chất lượng ở mùa đông năm nay để phục vụ mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Sau 3 trận thua liên tiếp ngay đầu mùa giải, Arsenal đã có sự tiến bộ rõ rệt. Minh chứng cho điều này là việc họ đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, việc để thua 4/5 trận trong những lần đối đầu với các đội bóng thuộc nhóm Big Six đã chỉ ra rằng vẫn còn một khoảng cách nhất định giữa Pháo thủ với các đội bóng lớn.

Chính vì lẽ đó, Arsenal cần phải tiếp tục tăng cường sức mạnh lực lượng. Và một trong những vị trí mà HLV Mikel Arteta cần nhanh chóng bổ sung là tiền đạo, khi mà Pierre-Emerick Aubameyang đã sa sút và bị loại khỏi các trận đấu gần đây vì thói vô kỷ luật. Ngoài ra, Alexandre Lacazette đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng và chưa cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn.

Chi 55 triệu cộng ‘vật tế’, Arsenal sở hữu tiền đạo được ‘cả thế giới thèm khát’? 101526
Arsenal đang rất khao khát sở hữu Vlahovic

Theo báo chí Anh, mục tiêu mà Arsenal đang chú ý đến là Dusan Vlahovic của Fiorentina. Hiện tại, ngôi sao người Serbia đang là một trong những chân sút hàng đầu ở châu Âu. Sau 21 lần ra sân trong màu áo của La Viola ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 2000 đã có được tới 18 bàn thắng.

Và trong những diễn biến mới nhất, tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Arsenal đã gửi ra lời đề nghị trị giá 55 triệu euro kèm với tiền vệ Lucas Torreira đến Fiorentina để sở hữu Vlahovic. Tuy nhiên, đại diện của Serie A vẫn chưa bất kỳ phản hồi nào.

Dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, đại diện thành London sẽ thành công trong thương vụ này khi mà Vlahovic trước đó đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina với mong muốn chuyển đến một đội bóng lớn hơn.

Man City thắng Arsenal: 3 điểm may mắn của nhà ĐKVĐ?

Pep Guardiola ‘thẳng thắn thừa nhận sự thật’, thấy tiếc cho Arsenal

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Vlahovic Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT