Quảng cáo

Gặp khó vụ Dusan Vlahovic, Arsenal có kế hoạch đặc biệt chiêu mộ Vua phá lưới Euro 2020

Thứ năm, 06/01/2022 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang dồn hết tâm sức của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với hy vọng sẽ bổ sung được thêm một chân sút đẳng cấp nữa để giúp cho HLV Mikel Arteta hoàn thiện đội hình cũng như nghĩ về những mục tiêu xa hơn từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Một trung phong cắm chất lượng - đó là tất cả những gì mà câu lạc bộ Arsenal đang nghĩ đến vào lúc này. Họ thật sự cần một chân sút có tầm hơn, chỉn chu hơn và tận dụng các cơ hội dứt điểm tốt hơn. Cả Aubameyang cũng như Lacazette đều chưa đáp ứng đúng kỳ vọng mà ban lãnh đạo đề ra và đang đứng trước nguy cơ phải ra đi ngay trong tháng 1 này.

Arsenal hy vọng, họ sẽ bán được ít nhất là 1 trong 2 cầu thủ kể trên để có thêm kinh phí chiêu mộ tiền đạo mới. Theo những báo cáo mới nhất của The Mirror, tình hình tài chính của các Pháo thủ thành London lúc này cũng không phải quá dư dả để cho phép họ bạo chi với mục tiêu số 1 của mình trong rất nhiều tháng qua, đó là Dusan Vlahovic.

Gặp khó vụ Dusan Vlahovic, Arsenal có kế hoạch đặc biệt chiêu mộ Vua phá lưới Euro 2020 101909
Vlahovic là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong nhiều tháng qua. Nguồn: Internet

Đây từ lâu đã là chân sút mà Arsenal muốn đưa về Emirates nhất, nhưng vấn đề nằm ở mức giá quá cao của ngôi sao người Serbia khi Fiorentina muốn nhận về ít nhất 80 triệu bảng mới chấp nhận nhả người.

Phương án mới nhất được Arsenal đề nghị là đưa Lucas Torreira vào thương vụ này cộng thêm 46 triệu bảng tiền mặt theo rất nhiều nguồn tin được xác nhận từ Italia xem ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục được Fiorentina. Vì lẽ đó, dù vẫn nỗ lực để sở hữu cầu thủ đã ghi đến 16 bàn tại Serie A mùa này nhưng ban lãnh đạo của The Gunners đã bắt đầu tính đến các giải pháp thay thế khả dĩ hơn.

Theo những thông tin từ The Mirror của Anh, người đang được Arsenal nhắm đến để thế chỗ cho Vlahovic trong trườn hợp cầu thủ người Serbia không thể cập bến Emirates đó là Patrik Schick của Bayer Leverkusen.

Gặp khó vụ Dusan Vlahovic, Arsenal có kế hoạch đặc biệt chiêu mộ Vua phá lưới Euro 2020 101910
Patrik Schick là mục tiêu mới nhất ở vị trí tiền đạo của Arsenal. Nguồn: Internet

Đây được cho là một phương án dự phòng đủ tốt cho các Pháo thủ, khi nếu xét về độ toàn diện và sự đa năng của một tiền đạo hàng đầu, Schick không hề thua kém quá nhiều so với Vlahovic. Anh là đồng Vua phá lưới Euro 2020 hè vừa qua cùng với Ronaldo và hiện cũng đã có đến 16 pha lập công ở Bundesliga mùa này.

Theo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta đều tỏ ta khá ưng ý với cả hai sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo mà Arsenal đang nhắm đến. Được biết, Patrik Schick sẽ có mức giá rẻ hơn, giúp câu lạc bộ tiết kiệm được một khoản phí để tiếp tục đầu tư vào các vị trí trọng yếu khác.

NÓNG: Quả bóng bạc 2021 cập bến MU, tương lai của Cavani đã được định đoạt?

Top 20 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới: Sao MU gây bất ngờ

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho tại Vasco da Gama
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dusan Vlahovic Arsenal Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT