Quảng cáo

Conte lên tiếng, Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Tottenham?

Thứ bảy, 08/01/2022 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến cựu ngôi sao của Spurs - Christian Eriksen.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Antonio Conte của Tottenham Hotspur đã lên tiếng về những đồn đoán liên quan đến tiền vệ Christian Eriksen trong thời gian gần đây. Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho rằng, ông rất hoan nghênh ngôi sao người Đan Mạch trở lại đội bóng trong tương lai.

“Gần đây tôi không nói chuyện với Christian. Chắc chắn, sẽ thật tuyệt, thật tuyệt khi được chứng kiến ​​cậu ấy trở lại sân cỏ, được chứng kiến ​​cậu ấy điều khiển trái bóng”.

“Chúng tôi đang nói về một cầu thủ thực sự quan trọng. Nhưng đặc biệt là một chàng trai tuyệt vời. Những gì đã diễn ra vào mùa hè này là không mấy vui vẻ với những người từng làm việc với cậu ấy và những người quen của cậu ấy. Tôi đã rất sợ trong giây phút đó”.

Rời Inter Milan, Eriksen gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?-101473
Eriksen có thể trở lại Tottenham dưới thời HLV Conte (Ảnh: Internet)

“Và bây giờ, được gặp lại cậu ấy và chứng kiến cậu ấy sẵn sàng chơi bóng là một tin tuyệt vời. Tôi nghĩ đối với Christian, cánh cửa sẽ luôn luôn rộng mở” - HLV Conte cho hay.

Tại VCK EURO 2020 diễn ra vào mùa hè vừa qua, Christian Eriksen đã gặp phải một sự cố về sức khỏe trong trận đấu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 đã có thể trở lại sân cỏ, tuy nhiên anh sẽ phải luôn mang một thiết bị đặc biệt - thiết bị khử rung tim (ICD). Cũng chính vì điều này, Inter Milan và Eriksen đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn do luật tại Serie A không cho phép cầu thủ mang các thiết bị hỗ trợ.

Hiện tại, Eriksen vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và vẫn đang là một cầu thủ tự do. Được biết, Ajax đang là một trong những bến đỗ khả dĩ đối với tiền vệ 29 tuổi bởi giải đấu tại Hà Lan cho phép các cầu thủ mang thiết bị khử rung tim và đặc biệt, Ajax cũng có một cầu thủ phải mang ICD là Daley Blind. Bên cạnh đó, Ngoại hạng Anh cũng được xem là một điểm đến mà Eriksen này hoàn toàn có thể cân nhắc.

Từ chối MU và Man City, Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Ronaldo bị đánh bại ở giải thưởng quan trọng nhất từ FIFA

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT