Quảng cáo

Son Heung-min báo tin sét đánh, Tottenham và ĐT Hàn Quốc ‘ngã ngửa’

Thứ bảy, 08/01/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min mới đây đã mang đến những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình sức khỏe khi anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết tháng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng 3 FA Cup của Tottenham, HLV Antonio Conte đã cập nhật về tình hình của tiền đạo Son Heung-min. Theo đó, chân sút người Hàn Quốc đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Chelsea tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh vào hồi giữa tuần và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết tháng 1 năm nay.

Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho hay: “Đó là một tình huống khá kỳ lạ. Trong trận đấu với Chelsea, tôi đã thay hai cầu thủ cùng lúc là Lucas Moura và Son Heung-min. Không phải vì chấn thương mà là để họ có thời gian nghỉ ngơi trong 15 phút cuối trận”.

“Ngày hôm sau, Son cảm thấy hơi đau ở cơ, ở chân và đã được chụp chiếu. Bây giờ chúng tôi phải đưa ra đánh giá chính xác từ các bác sĩ. Cậu ấy đã dính chấn thương. Tôi không rõ nhưng có lẽ cậu ấy sẽ không thể tập luyện trong thời gian tới, cho đến khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG và cuối tháng này”.

son
Son heung-min dính chấn thương và phải nghỉ hết tháng 1 (Ảnh: Internet)

Như vậy, Son Heung-min gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ đến 6 trận đấu trong khoảng thời gian còn lại của tháng 1/2022. Trong đó bao gồm 4 trận đấu của Tottenham và 2 trận đấu của ĐT Hàn Quốc. 

Với Spurs, đội bóng này sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu khi không có sự phục vụ của Sonny ở 4 trận đấu, lần lượt là tại vòng 3 FA Cup trước Morecambe bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh gặp Chelsea, 2 trận tại Ngoại hạng Anh gặp Arsenal và Chelsea. Đây được xem là bất lợi lớn đối với Spurs trong hành trình cạnh tranh một suất trong top 4.

Về phía ĐT Hàn Quốc, đội bóng của HLV Paulo Bento sẽ có hai trận đấu gặp Lebanon và Syria tại vòng loại World Cup 2022 mà không có được sự phục vụ của Son Heung-min. Ở bảng A, “đội bóng xứ kim chi” đang đứng ở vị trí thứ 2 với 14 điểm, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu là Iran.

Cuộc chạm trán giữa Tottenham và Morecambe trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày mai (9/1, giờ Việt Nam).

Từ chối MU và Man City, Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Ronaldo bị đánh bại ở giải thưởng quan trọng nhất từ FIFA

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heuung-min Tottenham ĐT Hàn Quốc World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT