Quảng cáo

Haaland gây sốc khi sử dụng tiếng Tây Ban Nha, CLB mới được chỉ đích danh?

Thứ ba, 11/01/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng khi có quá nhiều "ông lớn" của bóng đá châu Âu đang sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có được sự phục vụ của chân sút người Na-Uy.

Mới đây nhất, trong trận đấu giữa Dortmund và Frankfurt, mặc dù không ghi bàn nhưng Haaland lại khiến giới mộ điệu phải đổ dồn sự chú ý vào mình. Trong một tình huống va chạm với Rafael Borre bên phía đối thủ, cầu thủ sinh năm 2000 đã tỏ ra khá tức giận và đáp trả lại bằng tiếng Tây Ban Nha. 

Haaland gây sốc khi sử dụng tiếng Tây Ban Nha, CLB mới được chỉ đích danh? 103208
Haaland bất ngờ sử dụng thành thạo tiếng Tây Ban Nha để đáp trả đối thủ. Ảnh: internet

Điều đáng nói là Rafael là người Colombia, việc anh sử dụng tiếng Tây Ban Nha là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên, Haaland lại là người Na-Uy và việc chân sút thuộc biên chế Dortmund biết thứ ngôn ngữ này và sử dụng khá thành thạo là một điều khiến tất cả phải hoảng hốt.

Cách đây ít lâu, chính người đại diện của Haaland, ông Mino Raiola đã tiết lộ rằng thân chủ mình sẽ chỉ tới La Liga mà thôi. Sự việc nêu trên đã củng cố rất chắc chắn cho phát biểu của siêu cò người Ý. Tuy nhiên, một lần nữa người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải bất ngờ khi bến đỗ tương lai của Haaland sẽ không phải là Real Madrid như nhiều lời đồn đoán

Theo đó, Lluis Carrasco, nhà quản lý chiến dịch tranh cử chủ tịch Barca của Laporta, tiết lộ thông tin về tương lai của cầu thủ người Na-Uy:"Chắc chắn Haaland sẽ về Barcelona, đó là điều mà chúng ta không cần bàn cãi nữa. Chủ tịch Laporta rất yêu mến cậu ấy và luôn coi Haaland là trung tâm của kế hoạch trinh phục cả châu Âu trong tương lai." 

Carrasco cũng cho biết Haaland chắc chắn sẽ không tới Real Madrid bởi đội chủ sân Bernabeu sẽ xây dựng đội bóng xung quanh Mbappe, mục tiêu số 1 mà họ luôn theo đuổi. Chính vì thế chân sút hiện khoác áo Dortmund sẽ tới Barcelona và tạo ra đối trọng với Mbappe như Ronaldo và Messi trước đây.

Barca đang trong công cuộc tái thiết đội bóng và nếu có được Erling Haaland, rất có thể đội chủ sân Camp Nou sẽ sớm trở lại vị thế của mình trong những mùa giải tiếp theo.

Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund, chuẩn bị chia tay?

Từ chối mức lương 'xưa nay hiếm có', Rudiger sẽ ở lại Chelsea?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT