Quảng cáo

Không phải Real Madrid, Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ' với mức lương khó tin?

Thứ ba, 11/01/2022 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Antonio Rudiger đang trở thành đề tài nóng hổi khi ngoài đội bóng chủ quản Chelsea, rất nhiều đội bóng lớn đã tiếp cận ngôi sao người Đức.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022 mở cửa, các đội bóng lớn đã bắt đầu ráo riết tìm kiếm những tân binh có thể chèo kéo về câu lạc bộ của mình, trong số đó, các cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản được chú ý hơn cả.

Antonio Rudiger là một trường hợp nổi bật. Trung vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Bất chấp những nỗ lực đàm phán một bản hợp đồng mới từ ban lãnh đạo The Blues, trung vệ 28 tuổi không có dấu hiệu sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge vào mùa giải tới.

Trong hoàn cảnh ấy, rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rudiger và Real Madrid được cho là điểm đến khả dĩ nhất. Nhiều nguồn tin cho rằng Rudiger sẽ ưu tiên gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý, tuy nhiên PSG cũng đã sẵn sàng trở thành kẻ ngáng đường.

Rudiger
PSG sẵn sàng trả cho Rudiger mức lương 6 triệu bảng mỗi mùa. Ảnh: Getty

Mới nhất theo Foot Mercato, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã gửi lời đề nghị đến với Rudiger. Cụ thể, PSG sẵn sàng trả cho hậu vệ người Đức mức lương 6 triệu bảng mỗi mùa. Giám đốc thể thao Leonardo hứa sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với Rudiger, đồng thời tin rằng một bản hợp đồng sớm sẽ giúp họ đánh bại được đối thủ Real Madrid.

Phía Rudiger chưa có bất cứ động thái nào sau những thông tin kể trên. Hiện tại, trung vệ người Đức vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea, điều đó khiến đội chủ sân Stamford Bridge cũng rất hy vọng có thể lật ngược tình thế.

Chia sẻ về tương lai của học trò, HLV Tuchel cho biết: "Tôi không thể đoán trước được tương lai và tôi không biết liệu đại diện của Rudiger có nói chuyện với các câu lạc bộ khác hay không.

Tất nhiên điều đó có thể xảy ra, giờ đã là tháng Giêng và anh ấy chưa ký hợp đồng mới với chúng tôi, nhưng Chelsea đang liên lạc với anh ấy, câu lạc bộ đang đối thoại với người đại hiện của Rudiger."

Đồng ý để Lukaku về dưới trướng Zidane với giá khủng, Chelsea mua ngay 'siêu bom tấn'?

Rangnick 'đại tu' chiến thuật trước trận gặp Villa, MU sáng cửa có cúp mùa này?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Real Madrid PSG Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT