Quảng cáo

Đồng ý để Lukaku về dưới trướng Zidane với giá khủng, Chelsea mua ngay 'siêu bom tấn'?

Thứ hai, 10/01/2022 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo El Nacional, Chelsea sẽ sẵn sàng để Lukaku ra đi với mức đề nghị 90 triệu Euro của 'đại gia châu Âu' để chuẩn bị đón một siêu bom tấn về Stamford Bridge.

PSG đang nỗ lực tìm người để thay thế Mbappe, cầu thủ người Pháp được cho là sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay mùa Hè năm nay để gia nhập Real Madrid. Trong những nỗ lực mới nhất, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đã lọt vào tầm ngắm. 

Đồng ý để Lukaku về dưới trướng Zidane với giá khủng, Chelsea mua ngay 'siêu bom tấn'? 102971
PSG đang muốn đưa Lukaku về để thế chỗ Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử. Ảnh: internet

Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bỏ ra 90 triệu Euro, một con số được cho là rất cao so với giá trị của Lukaku ở thời điểm này để thuyết phục Chelsea nhả người. Theo đó, phía CLB thành London cũng đang sẵn sàng đồng ý với đề nghị này.

Mới đây, Lukaku đã lên tiếng xin lỗi HLV Thomas Tuchel cùng BLĐ Chelsea sau vụ "vạ miệng" trên sóng Sky Sports. Ngay lập tức, tiền đạo người Bỉ đã được tha thứ và quay về đội hình xuất phát trong 2 trận đấu gần nhất của The Blues.

Tuy nhiên, các quan chức cấp cao của sân Stamford Bridge sẵn sàng khuyến khích Lukaku tìm bến đỗ mới. Phía Chelsea cảm thấy tiền đạo 28 tuổi đang không đáp ứng được kỳ vọng sau khi được đưa trở lại từ Inter Milan với số tiền 115 triệu Euro. 

Nếu thương vụ này thực sự xảy ra, Lukaku sẽ có cơ hội được làm học trò của một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới Zinedine Zidane, người cũng đang được cho là sẽ thay Pochettino dẫn dắt PSG từ mùa giải sang năm. 

Chấp nhận 'cắt lỗ' để bán người, Chelsea đang kỳ vọng có thể thuyết phục được siêu tiền đạo mà cả châu Âu đang thèm khát Erling Haaland gia nhập sân Stamford Bridge. Mùa Hè năm ngoái, The Blues cũng đã suýt soát thực hiện thành công thương vụ với Haaland nhưng cuối cùng lại đổ bể và phải quay sang Lukaku.

Rangnick 'đại tu' chiến thuật trước trận gặp Villa, MU sáng cửa có cúp mùa này?

Học trò của Sir Alex chính thức thoát cảnh thất nghiệp sau nhiều 'trái đắng'

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Lukaku Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT