Quảng cáo

Học trò của Sir Alex chính thức thoát cảnh thất nghiệp sau nhiều 'trái đắng'

Thứ hai, 10/01/2022 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Trải qua nhiều thăng trầm sau khi rời MU, cuối cùng, học trò "cưng" của Sir Alex Ferguson đã tìm được bến đỗ mới và thoát cảnh thất nghiệp.

Hồi tháng 12 năm ngoái, cựu tiền vệ của MU Shinji Kagawa đã bất ngờ bị CLB PAOK của Hy Lạp thanh lý hợp đồng và rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Đáng nói, đây đã là lần thứ 2 trong vòng 2 năm, cầu thủ người Nhật Bản bị các CLB Châu Âu 'khai trừ'. Trước đó là Real Zaragoza.

DlOETae9
Sau nhiều thăng trầm ở trở Âu, Shinji Kagawa cuối cùng đã tìm được bến đỗ tiếp theo. Ảnh: internet

Kagawa bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà trong màu áo Cerezo Osaka. Anh có 4 năm cống hiến cho đội bóng này trước khi gia nhập Dortmund năm 2010. Dortmund cũng là CLB đưa tên tuổi của Kagawa vươn tầm thế giới, và đây thực sự là quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của anh.

Màn thể hiện ấn tượng của Kagawa trong màu áo Dortmund giúp anh được Man United chiêu mộ năm 2012 với giá 12 triệu bảng và đã có những quãng thời gian, tiền vệ người Nhật Bản là trò cưng của Sir Alex. Dù vậy, anh không thể hiện những gì tốt nhất tại Quỷ đỏ, nên đã trở lại Dortmund năm 2014.

Những tưởng cảnh tượng thất nghiệp sẽ khiến Kagawa hồi hương để chơi bóng. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, CLB bóng đá của Bỉ - Sint-Truidense đã chính thức thông báo có được chữ ký của tiền vệ 32 tuổi - Shinji Kagawa. 

Về phần mình, Kagawa đã phát biểu: “Xin chào các cổ động viên của Sint-Truidense! Tôi quyết định gia nhập đội bóng với một quyết tâm cao. Tôi muốn cống hiến với tất cả kinh nghiệm của mình và giúp đội đạt được mục tiêu. Tôi mong muốn được phục vụ người hâm mộ và các cổ động viên trong mỗi trận đấu. Xin cảm ơn sự khích lệ của các bạn”.

Suốt sự nghiệp chơi bóng từ Nhật Bản và lăn lộn qua nhiều CLB ở châu Âu, Shinji Kagawa đã có cho mình 131 bàn thắng sau 463 lần ra sân.

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/1: Pogba tiết lộ bến đỗ mới, Salah thế chỗ Mbappe tại PSG?

Nghe theo Sir Alex, MU bổ nhiệm ‘HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh’?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Kagawa MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT