Quảng cáo

Chuyên gia Ngoại hạng Anh: ‘MU vẫn tệ như dưới thời Ole Gunnar Solskjaer’

Thứ hai, 10/01/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick vẫn đang nhận nhiều ánh mắt hoài nghi từ người hâm mộ.

Sau khi thay thế vị trí của Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 11/2021, Rangnick đã giúp Manchester United đã có những kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, lối chơi mà chiến lược gia người Đức xây dựng vẫn chưa mang đến sự thuyết phục cần phải có.

Thất bại gần đây nhất trước Wolves đã phơi bày những điểm yếu trong cách vận hành chiến thuật của người được coi là 'Bố già của Gegenpressing'. Bình luận về tình cảnh hiện tại của đội bóng thành Manchester, chuyên gia của đài Sky Sports - Paul Merson tỏ ra lo ngại cho cựu HLV của RB Leipzig.

rangnick-toi-con-hon-ca-hanh-phuc-compressed
Rangnick vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá Anh

“Tôi không chắc về Ralf Rangnick chút nào. Ông ấy đến nước Anh và được mọi người tung hô như một thiên tài, một nhà phát kiến bóng đá. Man United vẫn tệ như dưới thời Ole Gunnar Solskjaer! Không có gì thay đổi cả.

Khi tôi xem trận đấu giữa họ với Wolves, tôi đã phải thốt lên rằng: ‘Chuyện gì đang xảy ra với Man United vậy? Mọi thứ’. Rangnick sử dụng Scott McTominay và Nemanja Matic ở hàng tiền vệ. Bộ đôi này đã bị Ruben Neves và Joao Moutinho làm cho mệt bở hơi tai.

Rangnick chỉ ngồi trên băng ghế huấn luyện xem và không đưa ra thay đổi gì xuyên suốt 60 phút.

Moutinho đã bước qua tuổi 35. Ở Old Trafford, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong khi Marcus Rashford vào sân và không làm gì cả.

Jadon Sancho đang cố gắng để có được sự tự tin. Tuy nhiên những gì cậu ấy làm là chạy ở biên, xoay người và trả bóng lại! Cậu ấy thể hiện màn trình diễn nghèo nàn ở rất nhiều vòng đấu. Điều đó thật đáng kinh ngạc".

NÓNG: Siêu cò bay đến Anh, tương lai Ronaldo tại MU sắp được định đoạt?

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận với HLV kế nhiệm Rangnick?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Rangnick Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT